Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Xóa rạn da từ cây thuốc quý thiên nhiên.


 

Xóa rạn da từ thảo dược thiên nhiên.

TriLASTIN được sản xuất từ 15 thảo dược thiên nhiên tăng cường tuần hoàn máu, kích thích da tái tạo nhanh, giúp xóa những vết rạn kết quả tốt.

Bà Bầu EVA chia sẻ những Dấu Hiệu Có Thai sớm nhất, Sự Phát Triển Của Thai Nhi. Cẩm nang về dinh dưỡng, sức khỏe, tâm sinh lý quý cô mang thai, Món Ngon đối với Bà Bầu tốt nhất. Tư vấn Thời Trang Bà Bầu hay Quan Hệ Khi Mang Thai an toàn đối với mọi bà bầu.

Rạn da không chỉ hiện diện ở phụ nữ mang thai mà những cô bé cậu bé đang tuổi ăn tuổi lớn cũng có thể phải đối mặt với "làn da ngựa vằn". Với tốc độ "lớn nhanh như thổi" cả về chiều cao lẫn cân nặng, khả năng đàn hồi của da cũng khó có thể bắt kịp, kết quả là da bị kéo căng quá mức, dẫn đến sự hình thành của những vết rạn. Bên cạnh đó, một số loại hoóc môn được sinh sản nhiều trong giai đoạn dậy thì cũng góp phần làm hạn chế tính đàn hồi của da, khiến da càng dễ bị rạn hơn.

Với trẻ em ở tuổi dậy thì, vết rạn thường tạo ra ở những vùng da ở ngực, mông, hai bên hông, đùi, đầu gối, bắp chân, khuỷu tay. Rạn da do tuổi dậy thì thường gặp ở các bé gái nhiều hơn. Những vết rạn này sẽ mờ dần theo thời gian nếu trẻ duy trì được cân nặng ổn định.

Trong thời kỳ bầu bí, sự tăng cân nhanh chóng trong khi làn da chưa kịp "giãn" ra để thích hợp với "điều kiện mới" thường gây ra những vết rạn xấu xí trên da, nhiều nhất là ở vùng da đùi và bụng dưới. Quý cô càng tăng cân nhanh chóng, nguy cơ và mức độ rạn da càng lớn.

Với phương châm phòng hơn chống, để hạn chế nguy cơ rạn da, chúng ta nên tin dùng kem chống rạn da kết hợp với massage ở vùng da dễ rạn ngay trong thai kỳ. Các chất dinh dưỡng trong kem sẽ ngấm sâu vào da, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích da tái tạo nhanh hơn.

Kem trị rạn da được tinh chế từ 15 thành phần cây thuốc có giá trị thiên nhiên, loại TPCN thai sản liệu pháp thiên nhiên. Các loại dầu thực vật nuôi dưỡng và giữ ẩm da, tinh chế từ hạt bo, ôliu, cam thảo, đường mía… sẽ giúp xóa những vết rạn kết quả tốt.
 

Sản phẩm TriLASTIN HT

 


Bạn thoa đều lên vùng da dễ bị rạn cho đến khi dầu thấm hoàn toàn, da không còn cảm giác nhờn dính, thực hiện ngày hai buổi sáng và tối để cho có kết quả tốt tốt nhất.

 

 

 

kem tri ran da TriLASTIN SR

 

 


Các sợi collagen và elastin ở vùng hạ bì (lớp dưới cùng của da) chính là vị cứu tinh đối với làn da tươi trẻ với khả năng đàn hồi tốt. Khi lượng mỡ tăng lên quá nhanh sẽ kéo căng và làm đứt các sợi collagen và elastin khiến da mất khả năng đàn hồi và hình thành các vết rạn.

Nguồn:http://www.Lamtrangda.Edu.Vn/2013/11/xoa-ran-da-tu-cay-thuoc-quy-thien-nhien.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét