Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Mỹ phẩm Lanopearl khuyến mãi hot 20/11.

 

cham soc lam dep da


Lanopearl khuyến mãi mua 1 tặng 1 mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm đối với quý khách.

Lanopearl là thương hiệu mỹ phẩm và thức ăn trách nhiệm lấy nhau thai cừu và thảo dược làm thành phần chủ đạo nổi tiếng khắp nước Úc và trên thế giới. Loại TPCN đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong 5 năm qua và đang khẳng định niềm tin về chất lượng sản phẩm trong lòng thượng đế. Nhằm cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Quý quý khách, từ ngày 16/11 30/11, Lanopearl ưu đã Mua 1 tặng 1 loại sản phẩm kèm theo nhằm tiết kiệm chi phí làm đẹp cho Quý thượng đế (số lượng có hạn).

 

 

 

khuyen mai dac biet

 

 


Nhau thai cừu được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Úc, có Giấy phép kiểm định của Bộ Y tế rõ ràng nên chất lượng rất bảo đảm, không lo sợ hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Nhau thai của con cừu có khả năng kích thích tuần hoàn máu, cung cấp nhiều dưỡng chất quý hiếm như vitamin và khoáng chất mà ít có loại thực phẩm nào có được, đồng thời nhau thai của con cừu có khả năng cung cấp và bổ sung độ ẩm khá cao, một trong những tác động quan trọng và tiên quyết giúp chống lại quá trình lão hóa da. Trong Thuốc uống này có các thành phần quý hiếm như: Sheep Placenta Powder 20:1 (sản xuất tinh chất nhau thai cừu cái đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc), Co Enzyme Q10, Grape Seed Oil (tinh dầu sản xuất từ hạt nho), Evening Primrose Oil (tinh dầu sản xuất từ hoa anh thảo), Lecithin, Beeswax-Yellow, Vegetable Oil-Hydrogenated, Soya Oil… là những thành phần quý hiếm mà ít loại SP nào trên thị trường có thể tích hợp chung trong một Viên uống nang thuận tiện khi luôn tin tưởng dùng và đầy đủ dưỡng chất nhất.

Thượng đế còn có thêm lựa chọn với những loại sản phẩm cao cấp của Lanopearl như sữa ong chúa, dầu gan cá mập, tinh dầu Đà Diểu…là những loại sản phẩm rất được yêu thích của thương hiệu này, đặt hàng online, thực phẩm chức năng được giao tận nơi miễn phí.

 

 

 

 

 

 

khuyen mai giam gia 20/11


Sữa ong chúa là loại thức ăn đặc biệt từ tinh túy các loại hoa được làm ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con ong chúa. Ong chúa chỉ ăn sữa ong chúa nên to lớn và phát triển nhanh hơn ong thợ rất nhiều lần, sống lâu hơn ong thợ gấp 40 lần và đẻ hơn 2000 trứng/ngày. Sữa ong chúa chứa nhiều axit amin và khoáng chất như Protein: 12% - 18%, Lipit: 3% - 5%, Gluxit: 10%, Khoảng 20 loại axit amin cần thiết cho các bộ phân cơ thể, Vitamin nhóm B, A, C, D, E, Biotin, Inositol, Axit Foclic, sinh tố PP và H cao gấp 14 lần phấn hoa. Nguyên tố vi lượng và giàu có nội tiết sinh dục và Enzim.

Các nhà tìm hiểu đã chọn ra 2 nhóm là ong thợ và ong chúa để thử nghiệm thì đối với kết quả như sau:

Vì vậy, không có lý do gì quý cô không dùng Sữa ong chúa ngay từ bây giờ để cải thiện sức khỏe, gia tăng tuổi thọ và cho một làn da trắng mịn, mượt mà. Là món quà lý tưởng đế báo hiếu thầy cô giáo, Ba mẹ ngày lễ Vu Lan. Những người già, hoặc lớn tuổi không có được giấc ngủ sâu hay ăn không ngon cũng nên bổ sung Sữa ong chúa mỗi ngày sẽ giúp giúp ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, giảm stress và phòng chống nhiều bệnh tật.
 

Nguồn:http://www.It-rabota-minsk.Com/2013/11/my-pham-lanopearl-khuyen-mai-hot-2011.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét