Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Cách làm trắng răng hiệu quả

Có được hàm răng trắng bóng luôn là ước mơ của mọi người, đặc biệt là các chị em quý bà, hàm răng trắng sáng sẽ giúp phái yếu tự tin trong giao tiếp, cởi mở và vui vẻ hơn. Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng răng hiệu nghiệm, điển hình như dịch vụ tẩy trắng răng ở các cơ sở nha khoa, bệnh viện, nhưng chi phí thì không hề thấp. Bên cạnh đó, có nhiều cách làm trắng răng có kết quả tốt mà cực kỳ đơn giản không phải ai cũng biết đó là một số loại thực phẩm có thể hoạt động có cấu tạo giống như bàn chải đánh răng tự nhiên, sau đây giảm béo An Toàn xin giới thiệu cho các đàn bà những loại thực  phẩm có tác dụng làm trắng răng kết quả tốt nhất.


 Dưa hấu 

Trong dưa hấu có đến 25% là vitamin C, là một loại vitamin rất tốt cho sức khỏe của răng và nướu, ngoài ra dưa hấu cũng có đặc tính tránh oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào "gốc tự do" liên quan đến lão hóa răng miệng. Các tìm hiểu đã chỉ ra rằng những người ăn thức ăn giàu vitamin C sẽ ít mắc bệnh về lợi.

 Các loại rau 

Rau lá xanh rất giàu beta carotene chuyển hóa thành vitamin A. Điều này giúp đàn bà duy trì sự mạnh mẽ của răng.

 

 


 Nho 

Trong nho có một loại enzym giúp giữ đối với răng của phái yếu trắng đó là axit malic.

 Cam 

Vitamin C trong cam thì có rất nhiều, hơn nữa ăn cam còn giúp quý cô hấp thu chất sắt và thúc đẩy sức khỏe của răng.


 Rau súp lơ 

Ăn súp lơ giúp kích thích chiết xuất nước bọt đề phòng xuất hiện mảng bám trên răng, ngoài ra chất xơ trong súp lơ khi cạ vào răng có tác dụng như bàn chải đánh răng, cũng là một cách làm trắng răng kết quả tốt.

 Dâu tây 

Là một loại trái cây rất ngon và hơn nữa rất nổi tiếng với công dụng làm trắng răng đặc biệt của nó, trong dâu tây có axit tự nhiên có thể tẩy trắng và làm mờ răng. Rất hữu ích để loại bỏ những vết bám vàng ố trên răng. Vì vậy đừng quên ăn dâu tây trong mỗi bữa ăn nhé.

 

 


 Táo 

Một quả táo mỗi ngày sẽ là cách làm trắng răng kết quả tốt, ăn táo thay vì uống nước trái cây sẽ kích thích và tăng cường làm biến mất răng của quý cô trong khi giảm lượng đường phụ nữ đang tiêu thụ.


 Các loại thực phẩm chức năng từ sữa 

Các loại sữa chua, sữa pho mát, có chứa axit lactic giúp chống lại sâu răng, sữa giúp tăng cường canxi đối với răng chắc khỏe, pho mát cứng giúp kích thích tiết nước bọt loại bỏ thực phẩm trong kẽ răng. Ngoài ra các nhà khoa học cũng nghiên cứu kỹ rằng protein trong sữa giúp chống lại bệnh sâu răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét