Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Cách tẩy trắng răng tại nhà tốt nhất

Hàm răng trắng sáng là mơ ước của không ít người, đó thực sự là một vẻ đẹp rạng ngời, hấp dẫn và hiện đại. Để có hàm răng trắng muốt này, nhiều người mong muốn tự tẩy răng tại nhà một cách dễ dàng, rẻ tiền và thuận tiện. Cùng với tư vấn của bác sỹ răng hàm mặt, đàn bà sẽ có được ước mơ làm đẹp của chính mình.

 

 


Nhiều người cũng tìm đến baking soda, tiếng Việt có nhiều tên gọi như muối bột, bột nổi… có cấu tạo hóa học là kết cấu là NaHCO3. Baking soda có công dụng làm trắng cơ học, nghĩa là nó ma sát giúp lấy đi mảng bám thức ăn, vết dính (màu ) trên bề mặt răng, giúp cho răng trắng một chút, và sử dụng loại muối này khá an toàn cho răng miệng. Phái yếu có thể xúc miệng bằng baking soda sau khi đánh răng để có cảm giác sạch thoáng rất dễ chịu.

Nhưng các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng hydrogen peroxide, (hay chính là oxy già) là chất tẩy trắng rất hiệu nghiệm, và thời kỳ này công nghiệp làm trắng răng đều tin tưởng sử dụng chất liệu này. Trên thị trường có rất nhiều loại Viên uống tẩy trắng với nhiều chủng lọai khác nhau, với các thành phần phụ để tăng khả năng làm trắng, nhưng thành phần quan trọng nhất vẫn là hydrogen peroxide.  Chất này có công dụng phá hủy các phân tử màu, giúp răng trắng hơn mà không làm hư hại men răng.


Nhưng mặt trái của hydrogen peroxide là kích thích ngà răng dẫn đến buốt răng" ê buốt răng. Có những trường hợp đáng tiếc đã xảy ra khi nhiều người tự mua các Thuốc tẩy trắng trôi nổi ngòai thị trường để tự làm trắng răng phải chịu đau răng ê buốt mà màu răng của họ lại loang lổ không tự nhiên. Việc tẩy trắng răng tại nhà bằng hydrogen peroxide chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an tòan nếu chị em thực hiện chính xác theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Khi đến khám, bác sĩ sẽ thăm khám để biết tình trạng sức khỏe của răng có chịu được sức tẩy của hydrogen peroxide hay không, khả năng trắng tới đâu, và các tác dụng phụ mà chúng ta có thể gặp phải. Chất lượng tẩy trắng tùy thuộc vào tình trạng men răng và thể trạng mỗi người, và nha sỹ sẽ có đủ trình độ chuyên môn để giúp quý bà chọn liều lượng và tư vấn cách làm.

Vẻ đẹp của nụ cười thật quan trọng, nhưng vẻ đẹp ấy nên dựa trên một sức khỏe răng miệng tốt. Để có hàm răng đẹp, phụ nữ hãy tìm những địa chỉ phòng nha tin tưởng và làm trắng một cách khoa học để quý cô đẹp và khỏe nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét