Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Các loại Thuốc uống chữa nám trắng da có kết quả tốt

 

Các loại thuốc trị nám trắng da hiệu quả


Chị em đang bị nám tấn công nhưng không biết cách nào để giải quyết nỗi lo về làn da xấu xí? Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo một số loại Thuốc chữa nám da kết quả tốt dưới đây để lấy lại làn da trắng đẹp nhé.
  Thuộc đặc trị bệnh nám làm trắng da transino: 

Transino là một trong những dòng sản phẩm đặc chống nám, tàn nhang, chống nhăn, làm trắng và làm mịn da tốt nhất của đất nước mặt trời mọc.

Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá đối với quý cô.Transino là một loại SP mới, loại thực phẩm chức năng đầu tiên đạt được giải thưởng lớn nhất Nhật Bản về công hiệu mới trong việc chữa trị nám, tàn nhang. Trong loại SP chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid, thành phần này thực sự hữu hiệu trong việc trị nám da, tàn hương và chàm. So với sản phẩm chữa nám da trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì thời kỳ này Transino ưu việt hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ bọc của Viên uống Transino còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.

 

Các loại thuốc trị nám trắng da hiệu quả

 

  Thuốc uống điều trị nám da da có kết quả tốt pearl: 

Pearl được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP nước Nhật Bản.  Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở Nhật, mà các loại thực phẩm chức năng có thể làm trắng da, loại bỏ các đốm tàn hương,và các loại nám đen,nám vàng,nám thâm, đẩy lùi các độc tố để làm đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá với tác dụng tuyệt vời làm giảm da thô, khô và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn hương,nám, loại bỏ mụn.

Đồng thời thực phẩm chức năng còn giúp hỗ trợ chữa trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương…

Nguồn:http://www.Americaisnotworking.Com/2013/11/cac-loai-thuoc-tri-nam-trang-da-ket-qua.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét