Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chữa nám da tận gốc không bị lại

 

Trị nám tận gốc không bị lại



Trung tâm săn sóc da đặc biệt tili đã tiến hành chữa trị nám thành công từ năm 1997. Với một liệu trình điều trị nám khoa học và thích hợp tại tili nám bị phân hủy hoàn toàn


 Nám da là gì? 
Nám da là một hội chứng da liễu phức tạp. Nám da đơn thuần chỉ là tích tụ melanin bất bình thường. Tuy nhiên, người mắc bệnh nám da thường có tâm lí bi quan. Thực ra, nám da hoàn toàn không phải là bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe. Nám da vẫn chữa trị dứt tận gốc được mà không bị tái lại. Nhưng chữa trị nám không đúng cách sẽ gây rối loạn sắc tố da, lúc đó điều trị rất phức tạp, mất nhiều thời gian và tốn kém tiền bạc.
Trung tâm săn sóc da đặc biệt tili đã tiến hành điều trị nám thành công từ năm 1997. Với một liệu trình điều trị khoa học và thật hoàn hảo tại tili vết nám trên da chúng ta sẽ bị phân hủy, đồng thời tế bào da được tái tạo nhanh, trưởng thành hàng tuần, chính vì vậy da trở nên  tươi trẻ hơn và trắng sáng hơn.
Bác sĩ Chúc Linh, chuyên khoa da liễu với 38 năm trong ngành và 23 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám da cho người bị nám. Da được chụp sâu xuống đáy lớp hạ bì, tần sóng radio thông qua máy vi tính sẽ tìm được chính xác nguồn gốc gây nám da , từ đó đưa ra phác đồ chữa trị nám khoa học và có kết quả tốt. Với từng loại nám da, Bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị nám chính xác nên nám da  bị phân hủy tận gốc và không thể bị nám da trở lại

 thượng đế bị nám do nắng sau khi điều trị nám, da hết nám trắng hồng tự nhiên 

 

 

 

Trị nám tận gốc không bị lại

 

 


  Quy trình điều trị nám da: 
 Công nghệ iPulse:  
Được cải tiến mới nhất năm 2012. IPulse phát ra ánh sáng quang, dạng ánh sáng trắng , ánh sáng chiếu sâu xuống đáy da tăng cường sinh collagen, hồi phục sự lão hóa của da, tái tạo những tế bào gốc khỏe mạnh, đối với da được căng chắc và trắng sáng.    

 Công nghệ siêu âm và RF: 
Công nghệ siêu âm và RF đa năng đưa loại thực phẩm chức năng đặc điều trị nám đặc biệt có công dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để làm mất các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục có nhiệm vụ các tế bào da. Không cần phải ứng dụng những phương pháp bơm oxy trực tiếp, sóng RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chắt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da. Sắc tố da được phục hồi đồng đều trở lại.

  Với liệu trình điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Tili , nám bị phân hủy hoàn toàn, làn da trở nên mịn màng  trắng sáng. Những vùng nám da  hoàn toàn được triệt tiêu. Ra nắng hoặc tắm biển liền cũng không bị bắt nắng! Hơn nữa, sau khi điều trị, nám da không hề tái lại, việc tạo ra nếp nhăn cũng bị khống chế, vì thế tuổi xuân cho làn da được làm dài thêm hơn!

Nguồn:http://www.Greatlakesgranite.Net/2013/11/ieu-tri-nam-da-tan-goc-khong-bi-lai.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét