Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tự làm dài mi hiệu quả

Với công thức được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, sản phẩm Nouriche có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên.

Nouriche By Athena Cosmetics là loại TPCN làm dài mi mới từ Tập đoàn dược mỹ phẩm Athena Cosmetics, nổi tiếng với các thực phẩm chức năng Thuốc uống mọc dài mi, Viên uống mọc lông mày, Viên mọc tóc... 
013-07-15_100812.Jpg
sản phẩm Nouriche By Athena Cosmetics đã được FDA chứng nhận.

Loại TPCN nuôi dưỡng mi từ sâu bên trong giúp mi phát triển khoẻ đẹp, an toàn chỉ sau 2-4 tuần sử dụng. Loại thực phẩm chức năng này không gây cay mắt, không làm đỏ mắt, không ảnh hưởng đến kết mạc mắt khi dùng lâu dài, không thâm mắt, không làm rụng mi.

 

 


Mẫu mới của loại sản phẩm dung lượng 3,75ml /0,127fl.Oz. Cách dùng: thường xuyên dùng loại SP mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít Thuốc uống dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi quý cô kẻ mắt nước)
image001.Jpg
Mẫu mới của TPCN Nouriche.

Thương hiệu serum làm dài mi Revitalash advanced của Công ty Athena Cosmetics đã xuất hiện hàng nhái. Vì vậy, để bảo vệ quyền lợi cùa người tiêu dùng cũng như cải tiến hoàn thiện hơn đối với loại SP, kể từ ngày 1/7 công ty Athena Cosmetics đã thay đổi mẫu loại TPCN Revitalash advanced sang tên Nouriche, với công thức cải tiến và dung tích tăng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét