Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Những ý nghĩ giảm béo nên tránh.

 

Những ý nghĩ giảm cân nên tránh.

Nhiều chị em không ngại chi tiền cho những cách giảm cân được quảng cáo như “rót mật vào tai” mà rút cục vẫn không giảm được cân nặng.
Những phương pháp hay nhất làm đẹp, chăm sóc da, giảm trọng lượng, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nước Nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H

Máy giảm eo, quấn nóng đốt mỡ thừa...Cùng những lời quảng cáo như “rót mật vào tai”chúng ta chẳng may thừa cân, béo phì. "Đốt tiền" nhưng kết quả thì chẳng thấy đâu vì:

 Mua theo lời quảng cáo 

Điển hình như chị T.H ở Gò Vấp đối với biết khi xem mấy chương trình quảng cáo sử dụng máy rung eo thấy nhiều người đã sở hữu vòng eo thon gọn nên chị cảm thấy rất thích và ngay ngày hôm sau gọi điện và đặt hàng. Sau khi mua xong chị mới thấy quảng cáo một đằng và loại TPCN một nẻo. Tất cả không đơn giản như trong quảng cáo. Chưa kể đến sau khi tập cùng máy rung, bụng chẳng giảm được tí ngấn nào mà cân nặng vẫn giữ nguyên.

 

 

 

Những ý nghĩ giảm cân nên tránh.

 

 


Hay trường hợp của chị Thúy Anh: Khát khao giảm béo, chị đã mua đai quấn rung giảm cân đặt hàng  trên mạng, với lời quảng cáo rất ngọt của người bán: “Đảm bảo chị không phải dùng nhiều sức khi giảm béo mà chỉ cần một thao tác, quấn quanh vị trí muốn giảm số đo và ấn nút thì máy sẽ tự động rung mát xa tiêu mỡ”. Mừng hơn bắt được vàng, về nhà, chị chăm chỉ tin dùng máy ở mọi lúc mọi nơi có thể, nhất là rất tiện khi vừa ngồi xem phim buổi tối, vừa được máy tập luyện vòng bụng. Nhưng rốt cuộc, cả tháng trời chị vẫn chưa giảm được cm vòng bụng nào. Cái bụng mỡ vẫn nằm lì ra đó, thách thức chị.

 Giúp bạn giảm béo nhanh chóng an toàn hơn: 

 Thuốc giảm trọng lượng hữu hiệu an toàn cao 2 day diet: 

Với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên,2 day diet mang lại ba công dụng chính: Đốt cháy mỡ - khử độc tố - trị chứng táo bón.

Thành phần có trong Thuốc uống Thuốc giảm cân 2DayDiet ngăn chặn tiêu hóa chất béo trong thực phẩm, do đó giảm hấp thụ chất béo, đồng thời đốt cháy một cách hữu hiệu calory và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi và mông).

 tác dụng: 
1. Đốt tan chất béo từ thực phẩm và giải độc toàn bộ cơ thể.
2. Hỗ trợ có nhiệm vụ đường ruột.
3. Đề phòng chứng táo bón, đầy hơi (nguồn gốc gây hôi miệng).
4. Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm trọng lượng.
5. Giảm stress, trừ độc, trị phù, tăng cường hệ miễn dịch.

 Relacore giúp giảm béo đối với những người khó tính: 

Với một biệt danh khác dành đối với thương hiệu RELACORE là "siêu béo", mang tên gọi này vì đây là loại SP giảm trọng lượng đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân, với 1 hàm lượng giảm trọng lượng cực mạnh, tỷ lệ giảm cân 97% thành công. Ngoài thành phần dinh dưỡng bổ sung dồi dào, ngoài công dụng giảm béo,  loại SP còn giúp làm tăng sức khỏe, phòng chống bệnh tật... Thuốc giảm béo RELACORE  loại sản phẩm giảm béo cấp tốc dành cho "những ai khó tính".


 Nguyên lý và tác dụng của  thuốc giảm cân relacore:

 Với một thành phần tự nhiên RELACORE giúp: 

- Tiếp xúc toàn bộ cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động rất mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào.

- Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn thật hoàn hảo, tạo thêm chất dinh dưỡng cho các bộ phân cơ thể suốt trong quá trình giảm trọng lượng.

-  Có công dụng đề phòng ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác trên cơ thể.

-  Giúp giảm stress hữu hiệu, mang lại tinh thần thỏa mái.

 

Nguồn:http://www.Solvayalumni.Net/2013/11/nhung-y-nghi-giam-trong-luong-nen-tranh.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét