Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bớt 11,3kg trong 24 giờ

giam-can-cap-tocRoss Edgley đã quyết tâm tạo nên kỳ tích giảm trọng lượng khó tin trong vòng 24 tiếng với 11,3 kg.

Với nỗ lực ép bản thân tới giới hạn chịu đựng của cơ thế, vận động Thuốc kiêm nhà khoa học Ross Edgley đã quyết định giảm 11 kg trong 24 giờ. Anh muốn chứng minh trọng lượng các bộ phân cơ thể không chỉ liên quan tới lượng mỡ tích trữ và sai lầm dành đối với những người ăn kiêng chỉ chú ý tới chế độ dinh dưỡng của họ để giảm con số trên bàn cân. 

Với chế độ khắt khe không năng lượng, không muối, phòng tắm hơi, tắm muối khoáng Epsom và chạy bộ anh Ross đã giảm cân một cách khó tin. Theo anh, 50-70% cơ thể là nước nên theo lý thuyết đó hiện nay anh nặng 95 kg thì đã gồm 47,5 kg nước.

 

Mất nước nhiều có thể gây tử vong vì nó cần thiết cho mọi hoạt động sống của tế bào và duy trì dòng máu khỏe mạnh. Nhưng nếu cắt giảm nước hợp lý qua bài tiết mồ hôi và nước tiểu thì lại là chuyện khác. Anh Ross đã uốngthuốc giảm cân phục linhThuốc uống lợi tiểu chiết suất từ vitamin C, rễ bồ công anh và cà phê để xả thật nhiều nước từ các bộ phân cơ thể ra ngoài.
 

thuoc-giam-can-3x-slimming-power

 

 Hình ảnh Thuốc giảm béo 3x slimming power của Nhật 

Một ngày với 100ml nước, anh Ross đã đi tiểu tới 20 lần nhưng thường xuyên dùng loại Viên này phải hết sức thận trọng. Anh nói: "Tôi đã bị mất hơn 11 kg trong 24 giờ, hầu hết là không phải chất béo nên tôi phải cung cấp gần như toàn bộ số nước đã mất đi sau thử nghiệm. Những gì tôi làm rất nguy hiểm và cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước."

Cách thức của anh Edgley chứa mối nguy hiểm tiềm tàng nhưng nó vẫn được sử dụng bởi các võ sĩ mong muốn giảm béo nhanh chóng trước mỗi cuộc thi đấu.

 

 Và đây là những gì anh ấy đã làm: 

21:00 tối hôm trước: Ăn bữa tối để cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết và đi lên bàn cân.

10:30 sáng hôm sau: chạy bộ khoảng 45 phút với 100ml nước pha Viên lợi tiểu. Sau đó tắm muối khoáng trong phòng xông hơi.

11:30: Ăn trưa với rau xanh, sữa chua, sữa bột.

14:00: Chạy bộ 45 phút với áo 4 lớp, kín từ đầu tới chân. Sau đó tắm với muối khoáng lần nữa, bổ sung thêm rau xanh, sữa bột.

18:30: Ăn hai miếng thịt bò và rau diếp

19:30: Chạy bộ 30 phút và tắm hơi.21:00: Cân lại và chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng bổ sung kịp thời.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét