Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Chữa nám da với đu đủ xanh

 

Trị nám da với đu đủ xanh

Những cách điều trị nám và tàn nhang thông dụng thứ hai là tin tưởng sử dụng nước ép của quả đu đủ xanh. Đầu tiên, đàn bà cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần chữa nám da da và tàn hương hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị tàn hương này sẽ giúp phái yếu cải thiện sự sáng màu đối với các vết tàn hương.


 Mách phụ nữ phương pháp hay nhất điều trị nám da hữu hiệu với Thuốc trị nám da: 

 Viên uống đặc trị nám da transino Whitening 
Transino là loại Thuốc uống chuyên chữa trị bệnh nám da có hiệu nghiệm nhất giai đoạn này, đã được nhiều chị em trên địa cầu cũng như Việt Nam tin tưởng thường xuyên sử dụng. Ngoài tác dụng điều trị nám, Thuốc điều trị nám da Transino Whitening của Nhật còn có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên dựa vào cơ chế kìm hãm sự phát triển của hắc tố.

Với tính hiệu nghiệm trong chữa trị nám, Thuốc uống điều trị nám da transino của Nhật Bản được nhiều chị em đã từng bị nám tấn công coi là loại Thuốc kỳ diệu nhất cho việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang, vết chàm và làm trắng hồng da một cách tự nhiên.

 

 

 

 Thuốc đặc trị nám transino Whitening

 

 


 Thuốc chữa nám da Vita plus white 

Vita white có công dụng hỗ trợ điều trị nám, săn sóc, nuôi dưỡng làn dacar bên trong lẫn bên ngoài, làm sạch các đốm nâu, ngăn chặn quá trình lão hóa duy trì làn da trắng hồng tươi trẻ. Vita  White là sự kết hợp độc đáo của các thành phần như vỏ thông, rong biển, vitamin C, E, B2, cùng với các dưỡn chất từ thiên nhiên khác giúp tác động trực tiếp lên quá trình hình thành các đốm nâu, nám da làm đối với chúng nhanh chóng nhạt màu, mang lại vẽ trắng sáng đối với làn da chúng ta. Bên cạnh đó, các thành phần dinh dưỡng có trong Thuốc Vita White bổ sung các chất thiết yếu cho cơ thể, giúp chống lại lão hóa.

Nguồn:http://www.Americaisnotworking.Com/2013/11/chua-nam-da-da-voi-u-u-xanh.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét