Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Kem chăm sóc làn da nhau thai của con cừu Úc Lamare cream

 

Kem chăm sóc da nhau thai cừu Úc Lamare cream


Kem nhau thai cừu cái Úc Lamare cream là dòng loại TPCN cao cấp của viện dược phẩm Úc mang đến đối với đàn bà làn da mịn màng, sáng bóng không tì vết.
Với thành phần chính chiết xuất từ nhau thai cừu, bổ sung thêm mỡ cừu , tinh dầu hạt nho,chế tạo từ cây lô hội cùng với các loại vi ta min C, E,A làm cho làn da chị em luôn đẹp hoàn hảo và tự nhiên hơn bao giờ hết.
Dưỡng chất quý hiếm có trong nhau thai cừu là thành phần tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, khỏe mạnh, tránh lão hóa rất tốt. Cùng với tinh dầu hạt nho, mỡ cừu làm cân bằng độ ẩm, giúp làn da luôn căng mịn, quyến rũ. Chiết xuất lô hội và các laoij vitamin nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da trắng hồng, căng mọng không tỳ vết.
Kem nhau thai cừu là loại SP cao cấp của Viện dược phẩm Úc- Đây cũng là viện nghiên cứu kỹ kỹ, sản xuất ra Viên Thuốc nhau thai của cừu VIP tốt nhất thời kỳ này.
Kem nhau thai cừu Lamare cream được sản xuất 100% từ thiên nhiên nên tuyệt đối không gây kích ứng cho da, kể cả những làn da nhạy cảm và khó tính nhất. Thật tuyệt nếu chúng ta dùng làm kem giữ ẩm chống nẻ đối với em bé của đàn bà, làn da bé sẽ không còn căng cứng, ban đỏ do thời tiết nữa.

 

Kem chăm sóc da nhau thai cừu Úc Lamare cream

 


Thành phần: sản xuất từ nhau thai cừu sản xuất từ cây nha đam, collagen, tinh dầu hạt nho, vitamin C, E.
Cách dùng: Kem nhau thai của cừu Lamare cream được dùng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, Kem nhau thai cừu Lamare có thể được dùng như là một loại kem dưỡng ẩm ban đêm hay lớp kem dưỡng ban ngày 160; trước khi trang điểm, dùng làm kem dưỡng ẩm chống khô, nẻ da ở những vùng khí hậu khô hanh như miền bắc Việt Nam hay đàn bà công sở thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh đều rất tuyệt vời. Nhớ làm mờ da trước khi thoa kem để đạt hiệu nghiệm tối ưu nhất.

Nguồn:http://www.Diaoc2k.Com/2013/11/kem-cham-soc-da-nhau-thai-cuu-me-uc.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét