Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Các phương pháp giảm béo kỳ lạ

nhung-cach-giam-can-ky-laNhu cầu giảm béo chính là nguồn gốc để mọi người thỏa sức 'sáng tạo' nhiều cách giảm béo khác nhau phù hợp với bản thân.

Trong đó, nhiều cách hay nhất đã được mọi người ủng hộ và thực hiện một cách nghiêm túc. Tuy nhiên cũng không ít các biện pháp giảm cân “trời ơi đất hỡi” lợi bất cập hại, gây ra không ít tổn hại cho con người.
 giảm trọng lượng bằng kem đánh răng 
Đánh sạch răng chính là mẹo hay nhất giúp phái yếu giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm béo có kết quả tốt. Mùi bạc hà và trà xanh có trong kem đánh răng góp phần giúp lấn át hương vị thơm ngon của các món ăn, hơn nữa, với một hàm răng sạch sẽ thơm tho, quý cô thường không muốn ăn thêm gì sau đó.
 giảm cân bằng Thuốc lá 
Chất Nicotin trong Viên lá có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, đẩy lùi cơn đói. Nhiều người đã chọn cách hút Thuốc lá để tỉnh táo hơn khi làm việc và để chống cơn đói khi chưa kịp ăn uống đúng bữa. Mặc dù Thuốc lá kiểm soát cơn thèm ăn tốt, đem đến hiệu quả giảm cân rất rõ, nhưng hút Thuốc lá là một thói quen cực kỳ nguy hiểm đối với sức khỏe.
Người béo phì thường dễ mắc các bệnh về tim mạch, tiêu hóa và hô hấp. Hút Thuốc lá là trực tiếp tạo cơ hội đối với những chứng bệnh liên quan hô hấp, ung thư phổi, ung thư vòm họng, đến ghé thăm bạn trước khi chúng ta thấy được dấu hiệu giảm trọng lượng. Nói cách khác, mục đích chưa đạt được mà bao tai họa khác đã ập đến. Đó là chưa kể, khói Thuốc uống lá cũng trực tiếp gây hại đối với tất cả mọi người xung quanh nếu họ vô tình hít phải. giảm béo bằng giun sán 
Đây đích thị là cách giảm béo kinh khủng trên địa cầu. Cách thức này được mô tả hết sức “đơn giản” như sau: nuốt trứng giun, trứng sán vào người và “nhờ” chúng (khi đã nở) ăn hết dưỡng chất quý hiếm và chất béo các bộ phân cơ thể nạp vào, sau khi cân nặng giảm được như ý thì chỉ việc…uống Viên uống xổ để tống hết chúng ra ngoài.

hinh-anh-vien-uong-giam-can-cua-my-relacore-usa

 

 Hình ảnh Viên giảm béo anh toàn relacore 

Chị em nên nhớ rằng, trước khi bạn kịp xổ lũ giun, chúng đã phát triển và sinh sôi với tốc độ rất nhanh và có thể xâm nhập vào bất cứ cơ quan nào trong toàn bộ cơ thể quý bà. Nguy cơ tắc ruột cũng rất cao, quý cô có thể tử vong nếu không kịp phẫu thuật lấy hết giun ra khỏi toàn bộ cơ thể. Cách giảm cân này không những không giúp phái yếu lấy lại vóc dáng như ý, mà còn khiến chúng ta suy kiệt do mất những dưỡng chất quý hiếm và trở thành “vật chủ” cho hàng tá ký sinh trùng phá hoại.
 giảm trọng lượng bằng cách ăn côn trùng 
Côn trùng chứa nhiều protein giúp các bộ phân cơ thể chúng ta tăng cường trao đổi chất, săn chắc cơ bắp, giải phóng calo và giảm lượng mỡ thừa. Đây là cách giảm béo đem lại kết quả tốt khá cao tuy nhiên không phải ai cũng có dũng cảm đối với vào miệng những con côn trùng xấu xí và đáng sợ này.
Trước vô số những phương pháp giảm béo không rõ hiệu quả, phụ nữ nên tỉnh táo và chọn đối với mình cách giải quyết vấn đề thừa cân một cách tiện lợi và an toàn.

Nguồn:http://www.Thpttt-lequydon-dongnai.Edu.Vn/2013/11/nhung-cach-giam-trong-luong-ky-la.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét