Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Trị rạn nứt da hiệu quả bằng bột nghệ

 

Trị rạn nứt da hiệu quả bằng bột nghệ

Bất cứ chị em nào sau sinh cũng phải đối mặt với vấn đề rạn da. Với những người tăng cân ít thì có thể hạn chế được việc này. Ngoài ra nếu bà bầu chịu khó bôi kem chống rạn trong thời kỳ bầu bí cũng sẽ không phải khổ sở để chiến đấu với vết rạn. Tuy nhiên, nếu phái yếu tăng từ 17 kg trở lên thì có lẽ các loại kem trị rạn cũng phải đầu hàng. Lúc này, để điều trị rạn sẽ cần tới sự kiên trì của chính bản thân quý cô.


Một số loại kem trên thị trường được quảng cáo là giúp xóa tan vết rạn. Nhưng Giá sản phẩm thành đắt đỏ cùng những lời tâng bốc "lên trời" của loại TPCN khiến không ít người hoài nghi. Trong khi đó, chị em hoàn toàn có thể tự chế các loại kem trị rạn da tự nhiên, vừa an toàn lại rất hiệu quả nếu phái yếu thực sự kiện trì.

Nghệ giúp làm lành sẹo nên sẽ hạn chế việc rạn da nhanh chóng. Tin tưởng sử dụng 1 thìa bột nghệ và 1 chai sữa chua, trộn đều bôi lên vùng da rạn. Sau đó tắm lại với nước sạch để đảm bảo nghệ không bị dây ra quần áo.
Khoai tây cũng là loại quả giúp trị rạn nứt da rất tốt.

 

 

 

Trị rạn nứt da hiệu quả bằng bột nghệ

 

 


Trong khoai tây có rất nhiều vitamin C giúp làm trắng và khôi phục vùng da hỏng hóc. Mỗi ngày chỉ cần luộc một củ khoai và trộn nhiễm với 1 thìa chanh tươi, sau đó các mẹ đắp lên vùng da rạn trong 15 phút và rửa lại với nước ấm.

Nguồn:http://www.Simviettel.Net.Vn/2013/11/tri-ran-nut-da-ket-qua-tot-bang-bot-nghe.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét