Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Thực đơn giảm béo từ cà phê cho dân văn phòng

Cà phê là một loại thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại hiện đại. Không chỉ có tác dụng giúp tinh thần tỉnh táo, hưng phấn hơn, cà phê còn được coi là một loại thực đơn giảm trọng lượng có kết quả tốt của dân văn phòng.


Cà phê giúp giảm cân như thế nào?

hạt cà phê

Cà phê là thực đơn giảm béo hiệu quả

Chất cafein có trong cà phê sẽ giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, nói một cách khác, một tách cafe có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể ngay cả khi quý cô không tập thể dục.

Ngoài ra, cà phê không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như: hạn chế tình trạng mệt mỏi, đau đầu, huyết áp, tim mạch, gan, hen suyễn hay dị ứng…

Cách dùng thực đơn giảm cân từ cà phê:

Hãy uống 1 ly cà phê không đường sau bữa ăn

 -Hãy uống 1 ly cà phê không đường từ 30-60 phút sau bữa ăn, cà phê đen làm giảm mỡ thừa, giúp lượng chất béo tích tụ trong toàn bộ cơ thể được đốt cháy nhanh hơn.
 

 


-Bạn không nên uống cà phê đen vào buổi tối nếu không muốn bị mất ngủ, hãy uống cà phê sau bữa sáng và bữa trưa. Bạn cũng không nên uống cafe lúc đói vì nó sẽ làm quý cô bị viêm loét dạ dày.


- Uống cà phê trước khi tập thể dục khoảng 30 phút, toàn bộ cơ thể quý bà sẽ hưng phấn hơn và tập luyện cũng hăng say hơn, các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.


- Khi uống cà phê, phụ nữ không được đối với thêm đường vào cà phê. Nếu như chúng ta không quen với vị đắng của cà phê, có thể cho thêm 1ít sữa tươi. Nhất định không được cho thêm đường, bởi vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.


- Chúng ta nên uống cafe nóng vì nó có hiệu quả hơn cà phê đá. Cà phê nóng sẽ giúp đối với nhiệt lượng trong toàn bộ cơ thể tăng cao hơn, đốt cháy calo nhanh hơn.

 

 


Lưu ý khi dùng thực đơn giảm béo từ cà phê:

cà phê tốt đối với sức khỏe

Cần tìm hiểu kỹ trước khi dùng thực đơn giảm cân từ cà phê

-Tránh cà phê có nồng độ quá đặc

-Không nên uống cà phê đã pha quá lâu

-Không nên uống cà phê khi trong người có nồng độ cồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét