Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Loại thuốc hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Thường các adam nào bị xuất tinh ngoài ý muốn và không điều khiển được việc làm này họ hay tìm cách chống xuất tinh sớm để có thể khắc phục nhằm mong muốn mình luôn là người tự tin làm nàng thỏa mãn trong gần gũi với nhau. Thì tại đây với phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách ngừng lại và tiếp tục sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm.

 


Với bài tập ngừng lại và tiếp tục trong việc chống xuất tinh sớm này thì sẽ có 4 bước rèn luyện. Bạn phải tập luyện mỗi bước ít nhất 3 lần trước khi quyết định chuyển sang bước kế tiếp với thời gian là làm cho dài thêm 30 phút cho bài tập này. Gồm 15 phút để thư giản, thả lỏng toàn thân và 15 phút để tạo khoái cảm ở cậu nhỏ. Mẹo nhỏ thức thì tùy vào từng bước. Đầu tiên, bạn ngưng kích thích, sau đó chỉ cần kích thích chậm lại. Cuối cùng, kết hợp thêm đa số tưởng tượng chăn gối.


 Dùng Thuốc trị xuất tinh sớm để kéo dài thời gian 

Thuốc tê thoa đầu "dương vật"

Viên uống tê thoa tại chổ như kem hay Viên xịt lidocaine làm giảm cảm giác qui đầu, giúp tăng khả năng kiềm chế sự xuất tinh. Tuy nhiên, Viên tê có thể gây cảm giác “bì bì” cậu nhỏ, và nếu nó ngấm qua âm đạo thì “đối tác” cũng bị lây, có cảm giác tê tê rần rần ở chổ ấy. Viên ức chế men PDE5 (sildenafil, vardenafil, tadalafil): Đây là Phần lớn Thuốc uống dùng trong điều trị rối loạn cương. Do vậy, các Thuốc uống này có thể có có kết quả tốt ở rất nhiều người vừa bị rối loạn cương, vừa bị xuất tinh sớm; còn các trường hợp khác ít hữu hiệu hơn. Các Thuốc uống ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin: Trong số các Viên uống ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin thì fluvoxamine và citalopram ít hiệu nghiệm hơn paroxetine, sertraline và fluoxetine.

Các Viên này có thể uống mỗi ngày. Tác dụng phụ của chúng là gây mệt mỏi, ngáp, buồn nôn, nhược cơ, run, phân lỏng, tuy nhiên nhữn hiện tượng này chỉ tạo ra trong tuần đầu và mất dần sau 2-3 tuần. Ngoài ra, các Viên này cũng có thể uống theo nhu cầu, khoảng 5 giờ trước khi giao hợp, gúp kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét