Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nàng béo trở thành hot girl nhờ giảm trọng lượng thành công

 

Nàng béo trở thành hot girl nhờ giảm cân thành công


Câu chuyện về “ Nàng béo trở thành hot girl nhờ giảm trọng lượng thành công” Laura Patricia (Singapore) đã lan truyền rất nhanh trên mạng và khiến đối với nhiều người phải sửng sốt, ngày nay Laura đã trở nên thật xinh đẹp và được rất nhiều người hâm mộ.Cùng gặp gỡ nàng béo trở thành hot girl nhờ giảm trọng lượng thành công nhé.
Do quá mũm mỉm mà Laura thường bị bạn trong trường chế giễu và đặt cho cô biết danh “ Thiên Nga béo” bởi chỉ với chiều cao 1m65 nhưng cô gái này nặng đến 80kg. Thật ra Laura đã tròn trĩnh ngay từ nhỏ, lúc đó cô không biết và cũng không quan tâm đến vẻ ngoài của người dùng ( trẻ con mà) Nhưng rồi, khi trưởng thành cô bắt đầu cảm thấy thật khó khăn với thân hình nặng nề của chính mình, cô không có tự tin vì luôn bị chế giễu mỗi khi tạo ra. Trên face book mỗi khi đăng hình lên cô lại bị cư dân mạng chê bai thậm tệ.

Quyết định thay đổi tất cả, vào năm 2010 Laura bắt đầu thực hiện giảm cân, kết quả là cô đã giảm được còn có 58kg vào năm 2011. Tuy nhiên chúng ta trai của Laura vẫn không hài lòng vì thế cô lại quyết định giảm cân thêm lần nữa. Cô ứng dụng tiếp chế độ ăn kiêng và chỉ cuối cùng Laura còn nặng 48kg.

Thân hình mảnh mai khiến Laura xinh hơn rất nhiều. Sự thay đổi ngoạn mục của cô khiến nhiều người kinh ngạc.

Để duy trì chỉ số BMI của người dùng nó là 17,8, cô chỉ đối với phép mình ăn một bữa chính và một bữa ăn nhẹ một ngày. Để đánh lạc hướng mình ra khỏi cảm giác đói, cô bắt đầu làm người mẫu. Và rồi cô bị rơi vào thái mệt mỏi, các bộ phân cơ thể suy kiệt: tóc cô bắt đầu rụng, da bong tróc, ngực bị teo lại, thậm chí mất cả kinh nguyệt.. Làn da cô  thâm tìm và cô luôn có cảm giác như xương muốn vỡ vụn ra.

Đến khi cha mẹ cô thấy cô đã thật sự gặp vấn đề, và may mắn đến với Laura khi đến gặp một bác sĩ để điều trị vấn đề kinh nguyệt nhờ vị bác sĩ này cô thật sự đã được cứu sống. Cô bắt đầu giảm trọng lượng một cách khoa học hơn và dần dần cô bắt đầu khôi phục được sức khỏe và giảm được 10kg.

Sau này Laura chia sẻ: nhiều người chọn giảm béo bằng cách đến phòng tập nhiều giờ liền và 7 ngày trong tuần, tuy nhiên giảm trọng lượng thật sự lại phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống của chị em. Thức ăn quyết định đến 70% kết quả phái yếu giảm cân thành công hay không.

 

Nàng béo trở thành hot girl nhờ giảm cân thành công


Sau đây là những cách thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh đối với việc giảm cân của đàn bà:

- Trong bữa ăn sáng Laura mình thường ăn bột yến mạch, một quả chuối và bánh mì nướng.

-   Ăn nhiều trái cây thay cho bánh kẹo và đồ ngọt.

-  Lựa chọn protein lành mạnh bao gồm đậu hũ, tempeh, một loại thực phẩm chức năng đậu nành truyền thống từ Indonesia, trứng và gà.

-  Nếu chúng ta phải ăn những thức ăn có carbohydrate, nên chọn ăn những thứ  giữ cho quý bà no lâu hơn. Chúng bao gồm bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt, gạo nâu và mật ong thay đường trắng. -    Không tin tưởng sử dụng thực phẩm nhanh, bởi chúng chứa quá nhiều chất béo và calori.

-   Ghi nước Nhật Bản ký giảm trọng lượng và các thực đơn của chị em mỗi ngày.

-   Luôn đọc kỹ thành phần dinh dưỡng của thực phẩm khi mua chúng ở siêu thị.

-  Sống lành mạnh, xa rời các cuộc chơi bời , nhậu nhẹt… dành thời gian cho các hoạt động có ích hoặc dành đối với gia đình chúng ta. Lời khuyên của Laura : "Đừng để thức ăn làm thay đổi tâm trạng của phụ nữ quá nhiều. Nếu đàn bà đang căng thẳng, cố gắng để nói chuyện với một người nào đó, hãy cố gắng nói chuyện với cha mẹ của quý bà" .

Ngoài ra, quý cô cũng có thể quan tâm tới việc luôn tin tưởng dùng các loại Viên uống giảm cân như: Thuốc nang giảm cân Giáng Ngọc Eva, Thuốc uống giảm trọng lượng Famela,...

 Giúp quý bà lấy lại vòng eo dễ dàng hơn với Thuốc uống giảm béo có kết quả tốt: 

 Thuốc uống giảm béo hữu hiệu Power Slim 
thuốc giảm cân power là giảm trọng lượng toàn thân, tự nhiên, sẽ không giảm cân quá nhanh, ngay tức thì mà trải qua một quá trình ‘ đốt cháy ” mỡ từ từ, vì thế không gây phản ứng phụ, không bị mất nước, đi ngoài và mệt mỏi, choáng váng như một số loại sản phẩm Viên uống giảm cân khác có bán trên thị trường thời điểm hiện tại. Đặc biệt, sau khi sử dụng Viên giảm cân Power Slim trong 4 tuần sẽ giảm từ 5-10 kg.

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội như vậy, chúng ta không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu Thuốc uống giảm cân Power Slim ngay lúc này để lây lại vóc dáng thon gọn, quyên rũ, nữ tính như mong muốn. Sản phẩm Power Slim được bào chế theo công nghệ USA đạt tiêu chuẩn FDA và được phân phối độc quyền bởi Công ty THHH Hoa Kỳ Phẩm Ly Nguyễn.

 Thuốc giảm cân giành đối với những người khó tính relacore: 

giảm cân hiện có rất nhiều cách để phái yếu có thể thực hiện được như ứng dụng một thực đơn giảm cân, tập thể dục giảm cân, phẫu thuật giảm trọng lượng…nhưng để giảm trọng lượng một cách khoa học và duy trì được cân nặng một cách lâu dài thì quý cô cần phải tập thể dục kết hợp với relacore hiệu quả từ Mỹ.
Thương hiệu  Relacore là thương hiệu thức ăn có nhiệm vụ nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân. Hay Relacore còn được mệnh danh là "siêu béo", là vì đây là TPCN giảm cân đặc biệt dành đối với những ai khó xuống cân, với một hàm lượng giảm cân cực mạnh, giúp chúng ta giảm béo nhanh chỉ trong một thời gian ngắn.

Nguồn:http://www.Evol-project.Net/2013/11/nang-beo-tro-thanh-hot-girl-nho-giam.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét