Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Phái yếu nước Nhật và quy tắc làm đẹp tự nhiên.

 



Chúng ta nước Nhật Bản từ lâu đã được cả toàn cầu ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp tươi trẻ vượt thời gian nhờ những liệu pháp làm đẹp cổ xưa.

Những cách tốt nhất làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập đất nước mặt trời mọc mỗi ngày tại Lam dep 24H

phụ nữ nước Nhật từ lâu đã được cả thế giới ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp tươi trẻ vượt thời gian nhờ những liệu pháp làm đẹp cổ xưa, những liệu pháp tinh túy từ thiên nhiên, bao gồm cả những mẹo tốt nhất được lưu truyền hàng trăm năm qua.

Làm đẹp phát khởi từ văn hóa

đàn bà Nhật Bản đã đặc biệt chú trọng đến làm đẹp, nhất là giới vương tôn hoàng tộc, họ luôn đi đầu trong việc tìm ra những cách thức làm đẹp độc đáo, hiệu nghiệm lâu bền nhất từ thiên nhiên. Do đó, dù dòng chảy công nghệ thẩm mỹ đang khuynh đảo xu hướng làm đẹp thời kỳ này thì đàn bà nước Nhật Bản vẫn kiên trì theo đuổi các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Làn da sáng mịn, mượt mà, không đọng dấu vết thời gian được xem là nền tảng quan trọng nhất của vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.
Cách hay nhất lưu truyền

Tương truyền, các công nương Nhật Bản đã biết sử dụng sữa ong chúa để nuôi dưỡng làn da trắng như sứ, sáng mịn và tươi trẻ. Đây được xem là khởi nguồn cảm hứng làm đẹp cho nhiều thế hệ phái yếu sau này. Với 20 axit amin tự do cùng các vitamin B1, B2, B6, A, E, sữa ong chúa được xem là loại thượng dược của làn da.

Từ xưa, phái yếu nước Nhật Bản đã biết nuôi dưỡng làn da bằng thành phần collagen tự nhiên và quý hiếm. Ít ai biết, giới quý tộc Nhật thuở xưa đã biết dùng bột mầm đậu nành và bột vỏ sò làm mặt nạ dưỡng da, thậm chí bổ sung collagen thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày, đặc biệt là các món ăn từ cá. Điều này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, bởi thành phần collagen ở cá có cấu trúc tương thích với người nhất. Những loại cá ở vùng nước sâu sẽ có công thức collagen đàn hồi cực kỳ cao, và đứng đầu trong danh sách này là cá rô phi sông Nile.

 

 

 

 


Có thể nói, triết lý làm đẹp từ thiên nhiên của chị em đất nước mặt trời mọc vẫn giữ nguyên Giá sản phẩm trị đến hiện tại, khi ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp đã có những bước phát triển vượt bậc.

Được sản xuất 100% từ nhau thai cừuchứa hơn 30 amino acid cung cấp những dưỡng chất quý làm đẹp da, tẩy bỏ những vùng da sẩm màu, làm săn chắc da chảy xệ.
Pueraria Mirifica (tinh chất sắn dây dại), Isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitaminE, vitaminB6… giúp kích thích quá trình sản sinh estrogen, phytostrogen trong cơ thể, các những dưỡng chất quý hiếm này thông qua mạch máu đi tới hai bầu ngực làm nở các tuyến sữa, làm dày thêm các lớp mỡ đệm và lưu trữ mô ngực giúp làm tăng độ lớn cho bầu ngực một cách hoàn toàn tự nhiên, cứng rắn và đầy đặn hơn.

 tác dụng của nhau thai cừu queen 9: 
Giúp kích thích quá trình sản xuất estrogen, làm tăng độ lớn đối với bầu ngực.
Làm tăng độ bóng, sáng cho làn da, giữ ẩm đối với da, làm mất các nếp nhăn, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.
Làm tăng hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho toàn bộ cơ thể
Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự tạo ra sẹo
Đem lại sức sống mới đối với da, đào thải vết tàn nhang, chữa nám và xoá mờ vết thâm hữu hiệu
Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông, điều hòa chu kì kinh nguyệt, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh
Giải độc một cách tự nhiên, làm tăng sức khoẻ và đề kháng cho toàn bộ cơ thể
ngăn chặn oxy hóa, chống lão hóa, làm lành các vết thương

Nguồn:http://www.Evol-project.Net/2013/11/an-ba-nhat-va-quy-tac-lam-ep-tu-nhien.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét