Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Giảm đau xương khớp kết quả tốt bằng cây nhà lá vườn

 

Giảm đau xương khớp bằng cây nhà lá vườn

Đang bước vào mùa lạnh. Những ngày này, người nào có sẵn các bệnh xương khớp sẽ rất khổ sở bởi các cơn đau nhức hành hạ. Nếu biết cách dùng dược liệu quý cùng với việc điều chỉnh cách ăn uống và lối sống, chúng ta có thể phòng bệnh đau khớp hoặc giảm đau nhức mà không phải tốn kém nhiều.

 Phòng bệnh bằng ăn uống 

Theo y học cổ truyền, đau khớp được gọi là chứng tý. Tuỳ theo nguồn gốc và triệu chứng do các thể phong tý, hàn tý, nhiệt tý hoặc thấp tý mà dùng Viên uống thật hoàn hảo. Thông thường là bệnh cấp tính và cũng có khi tự khỏi, nhưng nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể chuyển sang mạn tính dẫn đến thoái hoá xương khớp.

Y học cổ truyền khuyên nên ăn uống phòng bệnh trước khi dùng Viên uống. Còn theo các chuyên gia khớp thì không nên ăn nhiều thịt đỏ, giảm chất béo, đường, bột, ăn nhiều cá chứa chất béo omega-3, nhiều rau cải và trái cây có màu sậm. Nếu có dùng Viên uống thì nên dùng ngay các loại dược liệu quý thiên nhiên và cách dễ nhất là sắc uống hoặc pha chế như trà, vì các nhóm hoạt chất chiết được từ các cây thuốc có giá trị này có công dụng giảm đau kháng viêm rất tốt mà không gây tác dụng phụ.


 Bật bí cách giảm đau xương khớp nhanh hiệu nghiệm hơn: 

 

 

 

 

 Thuốc bổ xương khớp Kirkland Glucosamine HCl 1500m

 

 


 Viên uống bổ xương khớp Kirkland Glucosamine HCl 1500mg (375 Viên uống) 
Glucosamin giúp duy trì xương khớp khỏe mạnh và linh hoạt, công thức này sự kết hợp Glucosamine với MSM (methylsulfonylmethane). Glucosamine là hỗn hợp tự nhiên giúp nuôi dưỡng cấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Methylsulfonylmethane (MSM) là nguồn cung cấp sulfur tự nhiên trong cơ thể, rất quan trọng trong tạo ra collagen ở khớp.
Glucosamine tăng cường chất dịch không những làm giảm đau viêm khớp, thậm chí đề phòng biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp. Đồng thời, chất Glucosamine rất an toàn, hoàn toàn không có công dụng phụ. Nhiều kết quả nghiên cứu kỹ đã cho thấy rằng, sau khi dùng Thuốc xong, các triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp đều được khắc phục toàn diện, có chức năng các khớp và tình trạng toàn bộ cơ thể được cải thiện phục hồi. Đối với dù người dùng Viên uống có chất Glucosamine kết quả tốt phát huy chậm hơn người thường xuyên dùng các loại Viên chống viêm khác, nhưng lại có tác dụng rất tốt cho việc giảm đau và cải thiện triệt để nhiệm vụ của khớp. Sau khi dùng, các bộ phân cơ thể có thể ngồi, nhảy, đứng tự nhiên một cách bình thường.

Nguồn:http://www.Vanchuyenhanghoabacnam.Com/2013/11/giam-au-xuong-khop-ket-qua-tot-bang-cay.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét