Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Nhau Thai Cừu Làm Đẹp Hữu Hiệu Như Thế Nào?

Trong những năm gần đây, nhau thai cừu mẹ đã trở thành một loại mỹ phẩm chất lượng cao được phái đẹp tin tưởng sử dụng, đặc biệt là với các ngôi sao lớn. Từ lâu nhau thai cừu cái đã được sử dụng để tăng lên sức khỏe và làm đẹp đối với làn da. Đây được biết đến là phương pháp tốt nhất lưu giữ tuổi thanh xuân của Nữ Hoàng Ai Cập Cổ.
Giai đoạn này nhu cầu sử dụng các sản phẩm về nhau thai cừu cái ngày càng tăng cao, điển hình là với các ngôi sao Hollywood. Vậy bên trong nhau thai của con cừu có những gì? công dụng và cách luôn tin tưởng dùng nó như thế nào đối với hợp lý? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho quý bà những thắc mắc xoay quanh loại thực phẩm chức năng này.

Câu hỏi 1: Nhau thai cuu là gì?


nhau thai cừu mẹ có tên khoa học là Sheep Placenta, là một kết cấu sinh học hiện diện ngay từ thời kỳ đầu tiên của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài nhiệm vụ là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và chất dinh dưỡng từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản sinh ra một lượng hóc môn để giúp cái thai lớn lên và phát triển.

 

 

 Câu hỏi 2: Những những chất dinh dưỡng có trong nhau thai của cừu là gì?

Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã tìm hiểu và kiểm nghiệm kết quả ra các tế bào có nguyên nhân từ nhau thai cừu rất giàu nguồn những dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Các tác dụng kì diệu của nhau thai cừu:

- hiệu quả trong chữa bệnh nám da, tàn hương, đồi mồi.

- Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.

- Hỗ trợ cực nhanh trong việc làm lành vết thương và liền sẹo.

- Ngăn chặn oxy hóa cực mạnh.

- Giúp da mịn màng, đầy đặn và chống chảy xệ.

- Làm tăng quá trình tái tạo tế bào mới và giảm sẹo.

- Điều tiết chất nhờn dư thừa và làm nhỏ lỗ chân lông.

- Làm khỏe và chắc móng tay, chân.

- Tăng cường hệ miễn dịch.

- Điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

- Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và làm các bộ phân cơ thể săn chắc.

- Giải độc tố ra khỏi các bộ phân cơ thể.

Câu hỏi 3: Da nhờn thì có dùng các loại SP từ nhau thai của con cừu được không?

 

 


Thông thường TPCN kem nào cũng có tác dụng dưỡng ẩm tốt, điều này lại càng đúng với kem nhau thai cừu vì nó chứa nhiều chất giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa. Vì vậy nếu chúng ta có làn da nhờn, hãy dùng serum sản xuất từ nhau thai cừu mẹ để dưỡng da thì sẽ không bị nhờn và gây nhờn đối với da như vậy nữa. Đồng thời, nên tẩy tế bào chết thường xuyên để làm biến mất lỗ chân lông, hạn chế quá nhiều chất nhờn gây ra mụn nhé. Hãy thử serum vì rất hiệu nghiệm đối với da
Câu hỏi 4: Dùng viên thuốc uống nhau thai của con cừu trong thời gian bao lâu thì có hiệu nghiệm?

Tùy vào tình trạng da thời kỳ này mà nên uống nhiều hay ít. Nếu đàn bà đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 viên/ngày liên tục trong 2 - 3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn nhang sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 viên để da đẹp hơn. Còn nếu da bạn đã đẹp và muốn chống lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 viên thôi.

Câu hỏi 5: viên thuốc uống nhau thai của cừu có phải là thuốc không? Uống lâu dài thì có công dụng phụ gì không?


viên uống nhau thai của con cừu là thức ăn trách nhiệm, không phải là thuốc vì vậy phái yếu có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả.

Câu hỏi 6: thường xuyên dùng nhau thai cừu có an toàn không?

Từ ngàn xưa, con người đã biết đến tác dụng đáng kinh ngạc của nhau thai của con cừu. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã sử dụng nhau thai cừu mẹ để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai cừu cái được dùng như thần dược của sắc đẹp và bổ sung chất bổ sinh lực, kéo dài tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã luôn tin tưởng dùng nhau thai cừu như một loại thuốc bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử.

Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng đối với người mẹ mới sinh để sức khỏe rất nhanh và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Thời kỳ này, nhau thai cừu cái là sử lựa chọn hàng đầu đối với những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của chính mình.

 

 


Câu hỏi 7: phái yếu mang thai và đối với con bú có thể dùng viên thuốc uống nhau thai cừu cái không?

Theo tìm hiểu của các nhà khoa học, thực phẩm chức năng nhau thai cừu cái đã được kiểm định chặt chẽ và được thử nghiệm lầm sàng, kết quả đối với thấy rằng viên thuốc uống nhau thai cừu cái hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bà mẹ và thai nhi nên đàn bà hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng.

Câu hỏi 8: Những người đang trong thời gian trị bệnh có thể dùng sản phẩm không?

viên uống nhau thai cừu úc với cấu trúc điều chế đặc biệt, không có phản ứng với các thuốc khác cũng như không tương tác với bất kỳ thành phần nào của thuốc nên những người bình thường và người đang trong thời gian điều trị đều có thể dùng TPCN này.

Câu hỏi 9: loại sản phẩm có đảm bảo chất lượng hay không?

Nếu bạn lo lắng về điều này, hãy đến với các chi nhánh của depmaimai.Com.Vn chúng tôi cam kết mang lại những loại sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Câu hỏi 10: Độ tuổi nào nên dùng viên thuốc uống nhau thai của cừu?

viên uống nhau thai của cừu ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc toàn bộ cơ thể cần nhiều dưỡng chất quý hiếm thiết yếu để đề phòng sự lão hóa đối với da và toàn bộ cơ thể, giúp người luôn tin tưởng dùng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một các bộ phân cơ thể cân đối.

Nhau Thai Cừu Úc Làm Đẹp Hiệu Nghiệm Như Thế Nào?

  Quảng cáo  Bệnh xương khớp là một bệnh mãn tính, gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống hàng ngày của người bệnh, có thể dẫn đến tàn phế, mất khả năng lao động mà điều trị lại rất tốn kém. Ngoài việc làm mất sự hình thành của các cơn đau cấp tính cấp tính. Thuốc bổ xương khớp 1500mg của Mỹ còn có tác dụng hỗ trợ hiệu nghiệm trong việc chữa trị các bệnh lý này. Hãy tham khảo thêmthuoc glucosamine plus vitamin d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét