Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Nên thay đổi thói quen gì để giảm trọng lượng?


Theo nghiên cứu kỹ của các chuyên gia thì một số người cân nặng quay lại “ghé thăm” vì họ không thay đổi quan điểm của chính mình về thức ăn hay tập luyện.

Khi đã giảm được cân nặng nhiều người nghĩ rằng mình không cần theo bất cứ một quy tắc nào hết. Nhưng đó là một thực tế sai lầm mà đa số đang mắc phải. Việc thay đổi thói quen tạm thời trong một thời gian ngắn sẽ khiến bạn nhanh chóng “tìm về” thói quen cũ. Nếu muốn làm ốm lành mạnh trong thời gian dài, chúng ta cần thay đổi cách nghĩ để thành công

 Thay vì luôn nghĩ đến các món ăn yêu thích, tại sao đàn bà không làm một việc gì đó có ích hơn? 

Khi tinh thần mệt mỏi, xuống thấp…chúng ta có thể xem một bộ phim hài, đọc một cuốn sách hay đi mua sắm thay vì nằm dài trên giường và ăn. Chị em hãy nghĩ xem, quý cô sẽ thấy bất tiện như thế nào khi không thể vắt chéo chân, leo cầu thang nhà mà thở dốc hay người khác nhìn đàn bà với ánh mắt “phản cảm” khi quý bà diện bộ váy yêu thích.

 

 

 

 Thay vì coi những món ăn là phần thưởng hãy nghĩ đến một cách thưởng khác? 

Đi mua sắm, tụ tập quý bà bè đi chơi…đó là những phần thưởng lành mạnh nhất mà đàn bà nên chú ý nếu muốn béo phì không viếng thăm phụ nữ.

 Thay vì mua đồ ăn vặt chiên hấp dẫn hãy nghĩ đến hoa quả tươi? 

Trước khi tưởng tượng đồ ăn nhanh mùi vị ngon như thế nào, hãy nghĩ đến hậu quả của chúng gây ra đối với cơ thể ta những gì? thực phẩm lành mạnh là con đường ngắn để phụ nữ làm ốm và bảo vệ sức khỏe.

 Thay vì ăn uống không suy nghĩ, hãy nghĩ đến từng thứ quý cô tiêu thụ? 

Nghĩ tới làn da hồng hào, nghĩ tới vóc dáng thon gọn khi bạn ăn uống lành mạnh. Nghĩ tới những căn bệnh, những tác động khi thức ăn nhanh đem đến. Đó tất cả là những điều cần để đàn bà thực hiện.

 Thay vì nghĩ các bài tập là việc nhỏ, vặt vãnh, hãy tìm hoạt động nào đó quý cô thích

  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp . Có nhiều phương pháp giảm béo như ăn kiêng , giải phẫu thẩm mỹ ... Tuy mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao và có thể gây tác dụng phụ . Để xoá tan nỗi lo lắng đó , Thuốc giảm cân 2 Day Diet được sản sinh từ linh chi nước Nhật Bản đã ra đời . Đây là cách thức giảm béo an toàn , giúp chị em giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can 2 day diet made in usa

làm? 

Thử nghĩ xem việc trở nên năng động là thú vị và cần thiết cho sức khoẻ, hạnh phúc và tuổi thọ của chị em. Nếu quý bà tập thể dục thường xuyên và yêu thích công việc của người dùng, nó sẽ trở thành một thói quen và bắt đầu chờ đợi một cách thích thú.

 

 

 

 

Thay thế cho ăn kiêng, thường xuyên sử dụng thức ăn chức năng là cách “thay” đơn giản và hữu hiệu giảm cân nhanh nhất!

Đây là loại thuốc giảm trọng lượng mới được các chuyên gia bào chế từ sự thấu hiểu và nỗi lo sợ của người béo. Thuốc giảm cân SlimX3 là thức ăn chức năng với các thành phần tự nhiên bao gồm Biotin giúp toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, chromium, slim x3 blend, các thành phần tinh chế từ đậu trắng, hạt nho, rong biển, trà xanh và một số chất phụ gia khác… giúp làm giảm xuống các mô mỡ và cholesterol dư thừa trong khi đóng góp cho các khớp xương khỏe mạnh và cải thiện rối loạn miễn dịch.

Slim X3 sẽ giúp phái yếu giảm trọng lượng cực nhanh, an toàn và hiệu quả từ 4 -12kg/tháng, mà không gây ra bất cứ công dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày. Đặc biệt, với TPCN giảm cân SlimX3, đàn bà không cần phải ăn kiêng, có thể thưởng thức những món ăn yêu thích, những loại thức ăn lành mạnh. SlimX3 sẽ giúp quý bà loại bỏ lượng calo sau bữa ăn. SlimX3 tuyệt đối không tăng cân trở lại sau khi ngưng luôn tin tưởng dùng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét