Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Món ăn giảm trọng lượng nhanh nhất

Để giảm trọng lượng nhanh và hiệu nghiệm, phương pháp ưu tiên hàng đầu cho công dụng giảm béo nhanh đó là ăn kiêng. Tuy nhiên ăn kiêng như thế nào để có kết quả tốt tối đa mới là điều quan trọng. Những món ăn kiêng với rau xanh được đối với là giảm béo cực hữu hiệu. Đây sẽ  là những món ăn giảm cân nhanh nhất nếu  quý bà thực hiện thường xuyên trong một tuần sẽ giảm trọng lượng đáng kể, chỉ cần kiêng trì thực hiện.

 


 1. Món Đơn giá hẹ xào đậu hũ 

Đây là món ăn chế biến đơn giản, nhưng lại có tác dụng giảm trọng lượng kết quả tốt. Cả 2 thành phần Giá và đậu hủ đều tham dự quá trình giảm béo tốt. Đậu hủ được làm từ đậu nành, có nhiều protein.Đặc biệt có riboflavin , vitamin B12, là 2 loại vitamin tham dự vào sản xuất năng lượng và đốt cháy các axit béo hữu hiệu, đặc biệt là vùng mỡ bụng, hoặc đùi.
Mon an giam can nhanh nhat
 

 



Chế biến: : 2 bìa đậu phụ nhỏ + ½ củ cà rốt, 1 ít hẹ,  200g Giá đỗ + 100g thịt nạc vai. Thịt nạc nêm gia vị sau đó đối với vào chảo xào cho gần chín, đối với thêm đậu hủ vào, đảo xơ đối với ngấm với thị, nêm gia vị cho vừa ăn. Cuối cùng đối với hẹ vào, tắt bếp, nêm thêm chút nước mắm cho món ăn giảm trọng lượng thêm đậm đà. Món ăn này dùng nóng với cơm sẽ mang lại cho chị em một thực đơn giảm cân nhanh chóng cuối tuần thêm hấp dẫn và ấm áp bên gia đình.


 2. Rau xà lách: 

Dùng rau xà lách rửa sạch  ăn kèm trong bữa ăn. 100g rau xà lách chứac 11calo và 0,4 gluxit , nhiều chất xơ,. Xà lách chứa ít năng lượng , nhưng lại giàu chất xơ tham dự tích cực vào quá trình trao đổi chât, đốt cháy năng lượng, giảm trọng lượng cho các bộ phân cơ thể. Đồng thời xà lách còn tốt cho sức khỏe. Món này có thể sủ dụng trong một tuần, hiêu quả giảm béo đáng kể.

 

 

Rau xa lach giam can

 3. Bông cải xanh: 

Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ là một trong những loại rau phổ biến nhất được thường xuyên dùng trong việc làm đẹp và giảm cân. Ăn bông cải xanh không những làm đẹp da mà còn giúp quý bà và hiệu quả cao. Bông cải xanh có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon để đàn bà thay đổi thực đơn và tiếp tục kế hoạch giảm béo của đàn bà.

 

 

Nên ăn kèm với các món ăn chính như thịt bò, cá, thịt gà , đây là 3 loại thịt không những cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà lại giúp đốt cháy mỡ thừa. Vì vậy đừng mãi ăn rau mà quên luôn các món ăn khác để cung cấp chất dinh dưỡng cho các bộ phân cơ thể.
Bong cai xanh giam can

 4. Súp rau xanh 

Súp rau xanh là món được nấu chung của nhiều loại rau phái yếu yêu thích. Có thể chọn chừng  2 kg  (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…).

Cách thực hiện: Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi đối với vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần. Mục đích là để các chất độc mà phụ nữ không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần. Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu đối với đến khi rau mềm.Nêm muối, bột ngọt cho vừa ăn, nếu chúng ta quen ăn cay thì bỏ ớt vào.

Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào chúng ta muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.
Sup rau giam can
 

 


Có thể kết hợp với các bài tập thể thao nhẹ nhàng: như yoga giảm cân, hay aerobic, chạy bộ… tất cả các bài tập thể dục đều giúp phái yếu đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh nhất. Để giúp quá trình giảm cân hiệu quẩ của phụ nữ.

Bên cạnh đó những món ăn giảm béo nhanh nhất muốn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn đàn bà nên kết hợp sửdụng Thuốc uống giảm cân Best Slim USA. Viên uống giảm cân được hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu luôn tin tưởng dùng. Bởi Viên được chiết xuất bởi tập đoàn dược hàng đầu của Mỹ, được tinh chế hoàn toàn tư thành phầ tự nhiên, đốt cháy và làm biến mất mỡ thừa nhanh, hiệu nghiệm. Bên cạnh đó Thuốc uống còn giúp chị em duy trì cân nặng hợp lý tránh tăng cân trở lại. Còn phái yếu thì sao? Hãy lựa chọn đối với mình biện pháp giảm béo thông minh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét