Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng Chanh tốt nhất

Xin tiết lộ, 5 cách làm trắng da toàn thân với chanh đơn giản mà hiệu nghiệm tại nhà này tôi học được từ nhân viên một spa nổi tiếng nọ.
Nếu có thời gian rảnh rỗi hơn, chắc tôi đã poste bài này lên đây từ từ xa xưa. Vì tôi nghĩ, chị em nào cũng cần những bí quyết, những cách làm trắng da toàn thân này. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các đàn bà về cách tốt nhất làm trắng da bằng nước chanh của tôi.

Trước đây, để làn da thêm trắng mịn, tôi thú thực cũng đã áp dụng một số loại kem, thuốc và cả luôn tin tưởng dùng tiêm huyết thanh có trên thị trường thời điểm hiện tại để làm trắng da. Tất nhiên, các cách làm trắng da toàn thân tôi cố chọn những biện pháp tự nhiên nhất. Nhưng cũng như nhiều người, tôi không dám quả quyết đó là những biện pháp tự nhiên 100%.

Bởi thực tế, cũng như nhiều quý bà khác, tôi lo ngại chúng chứa một số chất bảo quản. Vì thế, sau khi được rỉ tai phương pháp tốt nhất làm đẹp hoàn toàn tự nhiên này, tôi rất yên tâm.

Đặc biệt, trong quá trình ứng dụng chúng tại nhà, tôi thấy làn da tôi trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Các nhược điểm trên da cũng dần trở nên mờ nhạt. Làn da tôi mịn màng, tươi sáng và đẹp lên trông thấy.

Phụ nữ có tin hay không thì tùy đàn bà. Nhưng sản xuất từ các loại chanh cam quýt thường chứa các thuộc tính tuyệt vời cách làm trắng da toàn thân tự nhiên .

 1. Chống nám với chanh  

bạn có tin hay không thì tùy chị em. Nhưng tinh chế từ các loại chanh cam quýt thường chứa các thuộc tính tuyệt vời làm trắng da tự nhiên.

Do đó, chất tẩy trắng của nước chanh tự nhiên sẽ giúp làm biến mất các chấm đen hay các vết nám. Từ đó đem lại cho đàn bà một làn da trắng sáng hơn.

Để thường xuyên dùng biện pháp làm đẹp với chanh này, phái

  Quảng cáo  

Sữa ong chúa Royal Jelly 1450mg - sua ong chua san xuat tai uc- giúp bổ sung chất bổ sức khỏe, có tác dụng chống lão hóa làn da. Người thường xuyên thường xuyên dùng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, làm mất mụn, tàn hương và hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh khác.

Yếu hãy pha loãng vài giọt nước chanh với nước ấm. Sau đó, chấm chúng trên các đốm tàn hương chừng 1-2 phút. Tiếp đó, chúng ta hãy rửa lại chúng bằng nước ấm nhé.

 2. Làm trắng da thường (tôi hay làm cách thức này vì da tôi thuộc da thường) 

Nếu chị em có một làn da không mấy trắng sáng như tôi, quý bà hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hợp chất dày và đắp trên mặt.

Lúc này, chúng ta có thể tạo ra với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

 3. Cách làm trắng cho làn da khô 

tin dùng chanh đối với một làn da khô là một công việc khó khăn. Bởi vì nếu không chăm sóc chúng đúng cách thì sẽ càng khiến da khô hơn.

Tuy nhiên, để chăm sóc làn da khô với chanh, chúng ta có thể kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.

 

 

 

 


Sau khi làm biến mất khuôn mặt, đàn bà ứng dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.

Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp đề phòng sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.

 4. Làm trắng da đối với da dầu 

Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng để xuất hiện một hợp chất sền sệt.

Mặt nạ này giúp đẩy lùi da kết quả tốt và giúp loại bỏ sự sản sinh dầu quá mức để đối với đàn bà làn da tươi sáng trong một thời gian dài.


Trong khi ứng dụng cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với chanh tại nhà thì phái yếu cũng nên cẩn thận hơn khi ứng dụng chúng trên da nhạy cảm.

 5. Làm trắng da cho da nhạy cảm 

Trong khi áp dụng cách thức làm đẹp với chanh tại nhà thì chị em cũng nên cẩn thận hơn khi ứng dụng chúng trên da nhạy cảm.

Trộn 1/2 thìa cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh.

Bạn hãy dùng hợp chất nước tinh khiết này để rửa mặt hàng ngày. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là quý cô rửa sạch lại với nước ấm nhé.
 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét