Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Bí quyết chăm sóc đầu ngực giúp làm hồng nhũ hoa

meo-nho-giup-cham-soc-nguc-lam-hong-nhu-hoaNếu trước đây quý cô chưa may mắn có đầu ti nhỏ và hồng hào thì đàn bà có thể tin tưởng tin dùng những cách thức đơn giản và chịu khó chăm sóc vùng da này rồi sẽ khiến ngực trở nên hồng hào tự nhiên hơn.

Hoặc ngay cả khi chúng ta nghĩ đầu ti của phụ nữ thâm đen là do di truyền thì vẫn có thể làm chúng chuyển sang màu hồng hoặc làm đầu ngực trở nên sáng và hồng dần.

 

 

 1. Chế độ ăn uống của quý bà 

Một cách làm hồng nhũ hoa đơn giản giúp tăng kết quả sớm là chế độ ăn uống, đàn bà nên cắt giảm trà và cà phê và thay vào đó là chế độ ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng hàng ngày. Một chế độ ăn giàu vitamin sẽ giúp đối với núi đôi và khuôn mặt của phái yếu khỏe mạnh và có màu hồng.

 2. Nước ép cánh hoa hồng 

meo-nho-giup-cham-soc-nguc-lam-hong-nhu-hoa-1

Trước khi đi ngủ, hãy nghiền nát 4-5 cánh hoa và đánh chúng trên đầu ngực của chị em. Quý cô có thể làm tạo thành kem dưỡng ẩm cho vùng núi bằng cách trộn những cánh hoa hồng nghiền và ứng dụng nó trên đôi môi của chúng ta. Quý bà có thể áp dụng và giữ trong 20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

 3. Tránh tắm nước nóng đối với núi đôi 

Việc đầu tiên mà quý bà nên lưu ý nếu muốn giữ cho đôi đầu ngực của phụ nữ săn chắc và hồng hào thì nên tránh xa nhiệt. Điều này bao gồm phụ nữ có thể tránh tắm nước nóng và tránh ra ngoài lúc nắng nóng. Nhiệt độ cao sẽ lấy đi độ ẩm từ núi đôi của đàn bà và sẽ khiến chúng trở nên khô hơn. Quý bà cũng nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng kết hợp  đối với vùng da này để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Điều này vừa giúp bảo vệ màu sắc và kết câu cho đôi gò bồng đảo.

 4. Tẩy tế bào chết 

Muốn đầu ngực nhỏ và hồng hào, bạn nên tẩy tế bào chết của núi đôi thường xuyên. Đánh cọ đầu ngực của chúng ta với một chiếc khăn xô mỏng rồi từ từ loại bỏ tế bào chết có trên núi đôi.

 5. Bôi vitamin E + mật ong 

Quý bà có thể bôi thêm vitamin E và mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp cực nhanh có được đôi môi hồng tự nhiên

meo-nho-giup-cham-soc-nguc-lam-hong-nhu-hoa-2

 6. Thoa nước ép củ cải đường khi đi ngủ 

Để nhũ hoa thêm hồng hào, bạn có thể áp dụng nước ép của củ cải đường vào thời điểm trước khi đi ngủ nhé. Quý cô cũng có thể trích xuất nước ép từ củ cải đường và ứng dụng thoa nó 3 - 4 lần vào ban ngày.

 

 7. Dầu ô liu áp dụng thoa dầu ô liu trên núi đôi của chúng ta trước khi đi tắm. Quý cô cũng có thể áp dụng dầu đinh hương theo cách tương tự. Dầu này có tính sát trùng và dưỡng ẩm đôi nhũ hoa.

meo-nho-giup-cham-soc-nguc-lam-hong-nhu-hoa-3

 8. Dầu mù tạt 

Chị em có thể sửa dụng dầu mù tạt để chữa trị da khô từ núi đôi của bạn. Theo đó, quý bà chỉ cần phải nhỏ 1 - 2 giọt tinh dầu mù tạt vào núi đôi trước khi đi ngủ vào ban đêm. Điều này không chỉ chữa lành tình trạng núi đôi bị nứt nẻ vì quá khô hay khi đang cho con bú. Ngoài ra, nó còn khiến đầu ngực của quý bà mềm mại và mịn màng hơn.

  Quảng cáo  

Sữa ong chúa Royal Jelly 1450mg - vien sua ong chua uc- giúp bổ sung chất bổ sức khỏe, có tác dụng chống lão hóa làn da. Người thường xuyên tin dùng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, làm mất mụn, tàn hương và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét