Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Viên uống nhau thai cừu vip Premium 120 Viên (5000 mg)

Nhau thai cừu là dưỡng chất quý trong thiên nhiên. Viên uống nhau thai cừu premium từ Australian Care sẽ là thực phẩm chức năng cần thiết cho các chị gái muốn làm đẹp da. Với thành phần giàu chiết xuất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhau thai cừu là dưỡng chất quý trong tự nhiên. Viên uống nhau thai cừu premium từ Australian Care sẽ là thực phẩm chức năng cần thiết cho các chị gái muốn làm đẹp da. Với thành phần giàu chiết xuất từ nhau thai cừu và những dưỡng chất cấp thiết cho da khác , viên uống sẽ giúp cải thiện sắc tố da, chống nếp nhăn, chảy xệ và trị thâm nám, chống lão hóa cho làn da trẻ trung. Ngoài ra, viên uống còn tương trợ tăng cường chức năng cho các cơ quan trong thân thể như tim mạch, tâm thần, gan, thận... Để bạn có cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

 

  

 Thành phần chính: 

 - 

Vien thuoc uong nhau thai cuu : Chiếm hàm lượng lớn nhất trong mỗi viên uống, có tác dụng tương trợ quá trình tái hiện và tổng hợp collagen hiệu quả. 

 -Tinh dầu hạt nho: Chứa chất chống oxy hóa, tăng cường tuần hoàn máu, hệ tim mạch, chống lão hóa da và nuôi dưỡng tóc mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn. 

 -Tinh dầu cây anh thảo: Có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho da. 

 -Co enzyme Q10: Có khả năng chống oxy hóa mạnh, có tác dụng làm chậm sự lão hóa thân thể, cải thiện khả năng làm việc, kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể gian được nhiều loại bệnh tật. 

 -Vitamin E 19 và dầu đậu nành: Chống lão hóa và giãm nếp nhăn, nám da. 

 -Lecithin: giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ tâm thần, bảo vệ gan,thận, tránh đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp. 

 -Sáp ong: chứa các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan yếu giúp hòa trộn, kết dính các vitamin và khoáng vật. 

 viên uống nhau thai cừu úc    có tác động mạnh mẽ đến việc cải thiện sắc tố da, giúp chống nếp nhăn, chảy xệ, trị thâm nám, liền sẹo. Song song tương trợ tăng cường chức năng cho các cơ quan trong thân thể như tim mạch, tâm thần, gan, thận,... 

 

 

  

 Đóng gói: 120 viên/ lọ 

 Đối tượng sử dụng: Phụ nữ muốn làm đẹp da, chống rụng tóc.  

 Hãy liên tưởng với chúng tôi để được tham vấn tốt hơn. Nhận hàng 24/24 miễn phí giao hàng.  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét