Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Nguồn gốc việc dùng thuốc hỗ trợ sinh lý của đức vua Thời Nguyễn

Thường bị vây quanh bởi dàn người đẹp, các thiên tử không thể không ham muốn... Đôi lúc, để hưởng thụ khoái lạc, Các đấng thiên Tuế còn dùng thêmthuốc chữa trị xuất tinh sớmTheo sử sách Vua Minh Mạng không chỉ nổi tiếng ở tài thao lược, mà còn vang danh hậu thế nhờ có sức khoẻ hơn người. Đức vua Mây mưa tình dục về liên tục nhưng ban ngày vẫn thiết triều, cưỡi ngựa không biết mệt. Hơn nữa, đức vua hay thức đến tận canh ba để làm việc. Điều đó cho thấy đức vua sở hữu “thể chất tiên thiên" - cường tráng bẩm sinh. Chính sự cường tráng đó đã góp phần không nhỏ vào sự vượng con của vị vua này.


Một số tài liệu chỉ ra, Nhà vua có số lượng con nhiều nhất trong 13 đời vua Nguyễn. Ông để lại cho đời 142 người con, gồm 78 hoàng tử và 64 công chúa. Biên sử các vua triều Nguyễn viết: Trong đời sống thường nhật, chính là Nhà vua là người được hưởng nhiều niềm vui trong các vị vua Nguyễn xét về vấn đề quan hệ tình dục. Hoàng thượng có sức khỏe phục vụ tam cung lục viện, một đêm có thể “chiều” cùng lúc 5 - 6 cung tần. Tuy nhiên, thông thường, mỗi đêm, Vua chỉ định cho quan thái giám kêu cung tần vào hầu, mỗi giờ một người. Trong số các bà ấy thì có khi đã có ba bà thụ thai.

Sách sử ghi chép, để cẩn thận "tìm" đúng loại thuốcmua thuốc điều trị xuất tinh sớmgiúp nhà Nhà vua khỏe mạnh trong chuyện ấy. Ông đã ra lệnh cho những thầy lang tìm kiếm bất kể núi cao biển sâu. Thế mới biết từ thời xưa các loại thuốc......... Đã được biết đến như là cức cánh của đàn ông, đặc biệt là vua chúa quan lai, nhưng nhà giàu có.

Thuốc chống xuất tinh sớm ở đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét