Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

VIÊN UỐNG NHAU THAI CỪU VIP PLATINUM PLACENTA 60 VIÊN

Nhau thai cừu là thứ được chị em nghĩ đến trước nhất khi tuyển lựa sản phẩm làm đẹp, Nhau Thai Cừu có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho việc làm đẹp và nâng cao sức khỏe, Nhau thai cừu làm tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ   Nhau thai cuu uc   thể, đều hòa sự tiết hormon, làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, giúp điều hòa huyết khí, giảm đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt.

 

 

 

 

 

 

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn viên uống nhau thai cừu VIP PLATINUM PLACENTA YOUTH (3000mg x 60 viên):

Nhau thai cừu VIP PLATINUM PLACENTA YOUTH là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Lanopearl, Úc được  Nhau thai cuu uc  nhập khẩu và phân phối theo GP bộ y tế VN số: 9006/2011/YT-CNTC .

Viên uống nhau thai cừu Vip Platinum Placenta Youth hoàn toàn được chiết xuất từ 100% nhau thai cừu tươi của Úc, rất tuyệt vời trong việc làm đẹp: Làm da sáng đẹp, tươi nhuận, hồng hào, nó cũng rất hiệu quả trong việc cải thiện làn da nám,  Nhau thai cuu  sạm màu, vết thâm do mụn để lại, đặc biệt cải tạo làn da bị lão hóa, trả lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và căng tràn sinh khí.

Viên   Nhau thai cuu vip uc   uống nhau thai cừu VIP PLACENTRA YOUTH và những dưỡng chất có chứa:

Sheep Placenta Powder 20:1  , Co Enzyme Q10 , Grape Seed Oil (tinh dầu chiết xuất từ hạt nho) , Evening Primrose Oil (tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo) , Lecithin , Beeswax-Yellow, Vegetable Oil-Hydrogenated,  Soya Oil.

Coenzyme Q10 có trong Viên uống nhau thai cừu VIP PLACENTRA YOUTH làm tăng khả năng chống oxy hóa, tương trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng được nhiều loại bệnh tật. Được phối hợp cùng với tinh   Nhau thai cuu   dầu hạt nho tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu,chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UV làm đen da, tạo cho bạn làn da mới trắng sáng, tươi trẻ. Đặc biệt, tinh dầu hạt nho rất tốt việc bình phục mái tóc hư tổn, khô   Nhau thai cuu vip   xơ và chẻ ngọn.

- Evening Primerose Oil: Dầu cây anh thảo có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.

- Lecithin : Giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ tâm thần, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh . Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.

- Beeswax-Yellow : là các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho thân, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng vật.

- Soya Oil : tinh chất đậu nành chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

Tác dụng của viên Viên uống nhau thai  Nhau thai cuu  cừu VIP PLACENTRA YOUTH

Đặc biệt được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu của những con cừu khỏe mạnh và   Nhau thai cuu   được nuôi dượng tốt nhất Châu Úc. Cùng với công nghệ tiên tiến trong việc làm đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất và tinh chất quý báu của nhau thai cừu sẽ giúp làn da bạn mượt mà, săn chắc, sáng bóng và ngăn chặn nếp nhăn rất hiệu quả. Cải thiện sắc tố da, đẩy lùi nám và vết thâm lâu ngày, làm săn chắc cơ mặt, chống lão hóa và chảy xệ. Viên uống nhau thai cừu VIP PLACENTRA YOUTH làm lành vết thương và liền sẹo rất tốt do đó rất có lợi trong việc điều trị mụn trứng cá. Làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, chống oxy hóa cho thân thể, phòng và chống ung thư.

Viên uống nhau thai cừu VIP PLACENTRA YOUTH được chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ.

Đặc biệt Viên uống nhau thai cừu VIP PLACENTRA YOUTHi không có chống chỉ định với bất cứ trường   Nhau thai cuu   hợp đặc biệt nào nên có thể dùng được ngay cả khi  Nhau thai cuu vip  bạn đang mang thai hoặc nuôi con bú.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 viên độc nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy kết quả rỏ rệt nhất sau 1 tháng sử dụng. Có những trường hợp đã thấy kết quả ngay từ tuần dùng trước nhất.

Đóng gói: hộp 60 viên.

Xuất xứ: Lanopearl - Úc

Hạn dùng: 3 năm kể từ ngày sinh sản ( ngày sản xuất và hạn dùng ghi trên bao bì sản phẩm ).

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét