Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Giúp cô dâu giảm béo nhanh trước ngày cưới

 Vậy là ngày trọng đại nhất trong thế cục bạn sắp đến sau bao lăm ngóng đợi. Nếu bạn chỉ còn ít ngày nữa sẽ lên xe hoa và đang khôn cùng lo lắng vì vòng eo béo mập thì đã đến lúc bạn nên nghĩ đến những bí quyết giảm béo nhanh trong thời kì ngắn. 

 

 

Bí quyết giảm béo nhanh trước ngày cưới

 

Trong ngày cưới – sự kiện trọng đại trong thế cuộc mỗi người – cô dâu nào cũng muốn xuất hiện với hình ảnh khoác và xinh đẹp nhất. Nên chi, mong muốn triệt tiêu vòng eo ngấn mỡ trong thời gian ngắn nhất trở thành cần thiết.

Trên các diễn đàn bây giờ, chị em đang rỉ tai nhau một số “mẹo” giảm cân trước ngày cưới đáng để ý như: thay vì ăn 3 bữa/ngày chị em có thể chia thực đơn thành nhiều bữa nhỏ, nên dùng bát nhỏ và đũa mỗi khi ăn, nên uống nhiều nước hoặc các loại đồ uống ít năng lượng, đảm bảo đủ chất đạm trong các bữa ăn, thêm nhiều rau quả vào thực đơn, có thể thêm chút hạt tiêu vào đồ ăn và đừng quá khiên chế trước những món ăn ưa chuộng. Đồng thời, chị em cũng có thể dùng thêm trà thảo dược hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

 

Nếu bạn sắp làm cô dâu và muốn hô biến vòng eo ngấn mỡ trở thành thanh mảnh hơn thì các chuyên gia giảm béo nhanh có thể giúp bạn

 

Tuy nhiên, do quá bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới nên không phải cô dâu nào cũng có thời kì để thực hành các lời khuyên trên. Hơn nữa, ngay cả khi tuân thủ đầy đủ các lời khuyên trên các cô dâu cũng chưa chắc đạt được kết quả như ý.

 

 

Do nhu cầu giảm béo nhanh trước ngày cưới ngày càng cấp thiết, các chuyên gia giảm béo đã nghiên cứu và thiết kế liệu trình giảm béo nhanh dành riêng cho các cô dâu trước ngày lên xe hoa để giúp các nàng xua tan nỗi lo béo bụng khi thời kì không còn nhiều. Để đạt được mục đích này cần đến sự tác động và can thiệp của 2 công nghệ giảm béo hiệu quả hàng đầu bây giờ: công nghệ nhiệt lạnh Cryolipolysis và công nghệ sóng siêu thanh cường độ cao Cavi-lipo.

 

Các chuyên gia giảm béo đã chỉ ra rằng cô dâu chỉ có thể giảm béo nhanh thành công khi tế bào mỡ bị triệt tiêu “thật” chứ không phải là hiện tượng gầy “giả”. Thành thử, phương pháp giảm béo nhanh dành riêng cho cô dâu cần được thiết kế dựa trên nghiên cứu nguyên lý triệt tiêu tế bào mỡ thật sự. Tùy điều kiện thời kì, cô dâu có thể tuyển lựa 1 trong 2 công nghệ giảm béo nhanh thực thụ kể trên để  Nhau thai cuu  “giải phóng” vòng eo ngấn mỡ.

 

Công nghệ giảm béo nhanh bằng sóng siêu thanh cường độ cao Cavi-lipo là tuyển lựa vàng cho cô dâu trước ngày cưới

 

Nếu như công nghệ sóng siêu thanh cường độ cao Cavi-lipo xoá sổ mỡ bằng cách phá tan màng tế bào mỡ rồi hóa lỏng thành dạng nước thì hệ thống làm lạnh của công nghệ Cryolipolysis tác động nhiệt lạnh vào các vùng mỡ khiến chúng chuyển thành dạng rắn, phân hủy, chết đi trong tiến trình đàm luận chất.

Cả 2 phương pháp trên đều giúp đào thải tế bào mỡ triệt để qua hệ bài tiết chứ không tạm bợ co hẹp thể tích tế bào mỡ nhằm xí gạt thị giác “cảm thấy gầy” của cô dâu như các phương pháp giảm béo nhanh bình thường. Nhờ đó, việc giảm béo được giải quyết triệt để và tế bào mỡ không còn cơ hội tích trữ trở lại.

Điểm cộng của 2 công nghệ này là khả năng giảm mỡ cực mạnh tại mọi vùng tích mỡ trên thân thể như: bụng, đùi, lưng, hông, mông, tay, chân... Việc giảm béo nhanh cho cô dâu chỉ thực thụ thành công khi giúp cơ bụng của cô dâu trở thành săn chắc sau giảm béo với công nghệ sóng RF, giải quyết triệt để tình trạng da bụng chùng nhão sau quá trình giảm béo.

Với liệu trình giảm béo nhanh thiết kế dành riêng cho cô dâu, các chuyên gia giảm béo cam kết cô dâu sẽ giảm được từ 4 cm đến 8 cm số đo trung bình và giảm từ 2kg đến 6kg chỉ trong 2 tuần.

Thông báo giảm béo nhanh được tham vấn bởi: Placencare Spa & Clinic.

 

Nguồn tham khảo giảm cân nhanh chống :http://dephoanhao.Com.Vn/c/giam-can.Htm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét