Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

CÁC BIỆN PHÁP DƯỠNG TRẮNG DA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Khi cái nắng gay gắt của mùa hè không còn là nỗi ám ảnh với bạn, đó chính là thời khắc hiệp để thực hành những liệu pháp tắm trắng tại gia đơn giản và bổ ích.

<@--MORE-->

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Dưỡng  Nhau thai cuu  Da Bằng Trái Cay, Rau Quả:  

 

     hiện tại, việc làm trắng da mặt, chăm chút da, xóa tàn nhang và các vết thâm… trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với mọi phụ nữ. Có rất nhiều cách để làm đẹp da như dùng các sản phẩm kem dưỡng da, sữa tắm trắng, muối tắm, thoa lotion chống khô da, mặt nạ dưỡng da, dưỡng trắng da toàn thân.V.V…Chủng loại rất phong phú, từ những loại đơn giản tự chế từ thiên nhiên, hoa quả như bơ, cam, chanh, trà xanh, nha đam, mật ong… đến loại cao cấp với các thành phần Collagen, châu, tảo biển, cá ngừ, dầu Oliu... Tác dụng của chúng khá đa dạng như mang lại làn da mịn màng, làm trắng sáng da, làm  Nhau thai cuu uc  vết thâm, sạm đen, tàn nhang biến mất... Thậm chí đánh bay cả các vết nhăn, giữ da mặt săn chắc.

 

   Lo sợ và cảm thấy không an tâm về các sản phẩm coi sóc da được bán tràn lan trên các trang mạng với nhãn mác, xuất xứ không rõ ràng,   Nhau thai cuu vip uc   các chị em phụ nữ hiện tại càng ưu chuộng cách làm đẹp da bằng mặt nạ tự nhiên tự làm tại nhà từ rau quả thiên nhiên với ngó giúp da sáng đẹp.

 

 

 

duong da bang trai cay

 

  Dưỡng Da Bằng Trái Cay, Rau Quả  

 

 

    dùng trái cây đắp mặt sẽ giúp da trắng mịn bởi alphahydroxyacid (AHA) trong trái cây có tác dụng giảm thấp độ dày của lớp sừng và loại bỏ chất sừng. Song song, AHA còn thúc đẩy sợi collagen lớp da thật tăng sinh và xếp đặt lại, làm cho làn da   Nhau thai cuu uc   trắng, mịn da, và đàn hồi. AHA còn có thể khai thông ống nang lông tuyến bã, giảm hình thành mụn trứng cá.

 

   Tuy  Nhau thai cuu vip uc  nhiên, những lúc AHA nồng độ thấp mới có thể phát huy tác dụng dưỡng da, lúc nồng độ quá cao, có tính ăn mòn mạnh nên không hiệp dùng cho da có thương tổn lớn. Đối với người có cơ địa dị ứng, rau quả đắp mặt rất dễ gây dị ứng, đặc biệt là người mắc các bệnh dị ứng mề đay, nám da, hen càng nên sử dụng cẩn trọng.

 

  Tắm Trắng Bằng Cám Gạo, Mật Ong, Dầu Oliu:  

 

     Cám gạo từ xa xưa đã được coi như phương thuốc bí truyền để các cung tần mỹ nữ dưỡng da toàn thân. Trong cám gạo chứa nhiều vitamin A, B, E và khoáng chất giúp da sáng mịn. Đàn bà  Nhau thai cuu vip  châu Á thường lấy nước vo gạo rửa mặt hằng ngày cũng là một cách làm đẹp da rẻ tiền mà hiệu quả. Đặc biệt cám gạo chứa phần lớn vitamin B1 giúp tái hiện tế bào mới, da sẽ luôn láng mượt.

 

 

 

 

duong da bang cam gao mat ong dau oliu

 

   Tắm  Nhau thai cuu vip    Nhau thai cuu vip   Trắng Bằng Cám Gạo, Mật Ong, Dầu Oliu  

 

 

 

      Bạn chỉ nên tắm trắng bằng cám gạo 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn, mất thăng bằng và nổi mụn. Cám gạo phối hợp với mật ong sẽ có tính sát khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây mụn Đồng thời dầu oliu nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.

 

 

  Tắm Trắng Bằng Cà Phê, Dầu Dừa:  

 

    Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhõm tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin no đủ trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào.

 

    đàn bà phương Tây thích cách kết hợp của cà phê  Nhau thai cuu uc  xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang... Và làm da mịn màng, tinh khiết. Làn da nữ giới phương Tây tuy trắng nhưng rất dễ xuất hiện tàn nhang, bởi thế mà họ chọn cà phê, dầu dừa như một dạng mỹ phẩm làm đẹp luôn.

 

 

 

 

duong trang da bang ca phe dau dua

 

  Tắm   Nhau thai cuu   Trắng Bằng Cà Phê, Dầu Dừa  

 

 

  Tắm Trắng Bằng Mật Ong, Bột Yến Mạch:  

 

      Bột yến mạch có tác dụng hao hao như cám gạo. Không chỉ làm trắng da, ngăn ngừa các loại mụn mà nó còn điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da. Vì thế chị em nào bị nổi mụn ở lưng thì bột yến mạch và mật ong là một lựa chọn tuyệt.

 

 

 

 

 

duong da bang mat ong bot yen mach

 

  Tắm  Nhau thai cuu  Trắng Bằng Mật Ong, Bột Yến Mạch  

 

 

 

  Dưỡng   Nhau thai cuu   Da Bằng Kem Nhau Thai Cừu Úc Lamare Cream:  

 

    Với thành phần chính chiết xuất từ nhau thai cừu, bổ sung thêm  Nhau thai cuu  mỡ cừu , tinh dầu hạt nho, chiết xuất từ cây lô hội cùng với các loại vi ta min C, E,A làm cho làn da bạn luôn đẹp hoàn hảo và tự nhiên hơn bao giờ hết.

 

    Dưỡng chất có trong nhau thai cừu là thành phần tuyệt trần giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, khỏe mạnh, chống lão hóa rất tốt. Cùng với tinh dầu hạt nho, mỡ cừu làm thăng bằng độ ẩm, giúp làn da luôn căng mịn, hấp dẫn. Chiết xuất lô hội và các Laoij Vitamin   Nhau thai cuu   nhẹ nhõm nuôi dưỡng làn da trắng hồng, căng mọng không tỳ vết.

 

 

 

 

 

duong da bang kem nhau thai cuu uc lamare cream

  Dưỡng  Nhau thai cuu  Da Bằng Kem Nhau Thai Cừu Úc Lamare Cream  

 

 

 

    Kem nhau thai cừu   Lamare cream   là sản phẩm cao cấp của Viện dược phẩm Úc- Đây cũng là viện nghiên cứu, sản xuất ra viên uống nhau thai cừu VIP tốt nhất hiện nay.

 

      Kem Dưỡng da nhau thai cừu Úc Lamare cream   được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên tuyệt đối không gây kích ứng cho da, kể cả những làn da nhạy cảm và khó tính khó nết nhất. Thật tuyệt nếu bạn dùng làm kem giữ ẩm chống nẻ cho em bé của bạn, làn da bé sẽ không còn căng cứng, ban đỏ do thời tiết nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét