Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Làm trắng da sau kỳ nghỉ lễ dài

 Công nghệ White Skin phục hồi bề mặt lão hóa da, loại bỏ các tế bào xỉn màu, giúp làm mềm mượt mặt da, tái tạo nguồn năng lượng mới. 

Mùng 2/9 là thời khắc các cô gái cùng với gia đình, bạn bè thả giàn du lịch, tuy nhiên do tần suất tiếp xúc với ánh nắng màng tang cao nên làn da dễ dàng bị hư tổn, sạm đen từ đó thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa và tiềm tàng nguy cơ bị nám, tàn nhang cao. Điều các eva cần làm lúc này là tìm cho mình phương pháp chăm nom da hạp.

Các chuyên gia làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cho biết, việc  Thuoc Tri Nam Da  dưỡng trắng da đã bị hư tổn không hề đơn giản, vì lúc này da mặt khá mẫn cảm nên phương pháp trắng da thích hợp phải vừa giúp làm trắng da từ bên trong, đồng thời khỏe da từ bên ngoài, để da không bị yếu, không mỏng và không bắt nắng.

Khi da đã bị hư tổn, bạn không nên lạm dụng phương pháp lột tẩy hay dùng mỹ phẩm trôi nổi vì có thể khiến da bị thương tổn vĩnh viễn.

Luôn đi tiền phong trong các công nghệ làm đẹp, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã phối hợp với hàng ngũ những nhà khoa học trẻ của Mỹ cho ra đời phương pháp làm trắng da độc quyền giúp làn da đen sạm xỉn màu có thể tái sinh chỉ sau 6 lần trải nghiệm. Các chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Mỹ đã có một cuộc khảo sát lâm sàng với 300 phụ nữ dưới 50 tuổi. Sau 6 lần trải nghiệm, họ đã thu được kết quả như sau: có 90% cảm thấy da mặt sáng hơn các vết nám mờ nhạt hẳn; 70% cảm thấy da được se khít, săn chắc và đàn hồi hơn.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ White Skin là nuôi dưỡng, làm khỏe da từ bên trong chứ không lột tẩy khiến da mỏng và dễ bắt nắng. Công nghệ này với thành phần chính là tinh chất Nano bao gồm thành phần chính: vitamin C, A, acid amin, collagen, glutathion… có kích tấc vi điểm sẽ thẩm thấu chóng vánh và trọn xuống lớp biểu bì da, cải thiện độ trắng sáng khô sần, bình phục bề mặt lão hóa da, loại bỏ hẳn các tế bào xỉn màu, giúp làm mềm mượt mề mặt da, tái hiện nguồn năng lượng mới.

Để  Thuoc Tri Nam  mang đến hiệu quả trông nom da, bạn nên đến trọng điểm uy tín có hàng ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám để tránh gây thêm hư tổn cho da.

Trước khi trải nghiệm công nghệ siêu dưỡng trắng da White Skin, bạn sẽ được làm sạch sâu da bằng công nghệ siêu xoàn sau đó là cung cấp oxy trong sáng cho da kết hợp với đắp mặt nạ vàng Nano của Pháp. Công đoạn này giúp đánh thức lớp năng lượng ngủ quên, chữa lành các thương tổn cho da, song song kích thích các chân nám phát triển sau đó tự động đẩy lên bề mặt da và dễ dàng bị loại bỏ khi bạn rửa mặt.

Ngoại giả, trong quá trình trải nghiệm công nghệ này, bạn còn được đi máy Nanolight có tác dụng tăng sinh collagen khiến các sợi collagen già cỗi và chùng nhão tự động co lại săn chắc, mịn màng tự nhiên. Chỉ cần bỏ ra 6 lần điều trị, các vết nám, xỉn màu đã cải thiện 90%. Bạn sẽ được sở hữu làn da mới, trắng sáng mịn màng mà không cần điểm trang.

Từ nay đến 8/9, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt giảm giá 15% cho khách hàng sử dụng dịch vụ White Skin.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét