Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Tác dụng của sữa ong chúa mà bạn chưa biết

 Giới thiệu tác dụng tuyệt với của sữa ong chúa mà bạn chưa biết. Chỉ dẫn chọn mua sữa ong chúa tươi và viên sữa ong chúa Royal Jelly của Úc. 

Tác dụng của sữa ong chúa vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho sắc đẹp:

Tác dụng của sữa ong chúa rất tốt cho sứa khỏe

Tác dụng của sữa ong chúa rất tốt cho sứa khỏe

 Sua ong chua là chất dịch sánh, rất giàu năng lượng và hoóc môn, do tuyến họng của ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa. Thành phần của sữa ong chúa gồm có protein (với 20 acid amin cần thiết cho hoạt động của thân thể), glucid, lipid (cốt yếu là DHA, chất quan yếu cho não bộ). Ngoại giả, nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP… và các nhân tố vi lượng. Đặc biệt, trong sữa ong chúa có chứa nhiều hoóc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ.

Sữa ong chúa giúp ngừa bệnh tật tốt

Sữa ong chúa giúp ngừa bệnh tật tốt

Sữa ong chúa có tác dụng rất bổ dưỡng cho sức khỏe:

  • Ngăn ngừa ung thư, tác động mạnh đến hệ tim mạch như điều hòa huyết áp.
  • Duy trì tính đàn hồi của huyết mạch, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng làm việc của cơ tim.
  • Nó có tác dụng điều hòa miễn nhiễm, kích thích sự phát dục của thân thể ở cả hai giới, cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt, làm tăng khả năng thụ thai. &Ndash; Sữa Ong Chúa làm thúc đẩy quá trình sinh trưởng của cơ thể, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí tưởng , chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm ,tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ áp huyết và buồng hăng hái tình trạng vữa xơ động mạch, bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu.
  • Sữa ong chúa còn giảm stress giúp  bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Sữa ong chúa giúp thụ thai tốt

Sữa   Sua Ong Chua   ong chúa giúp thụ thai tốt

  Tác dụng của sữa ong chúa  đặc biệt tốt cho làn da. Các nghiên cứu đã chứng minh, sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoại giả còn có khả năng tôn tạo những tế bào da bị thương tổn do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

Sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da

Sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da

Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do đổi thay nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất kiến hiệu. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho thân, làm thay đổi tận gốc các duyên cớ gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa cũng là chọn lọc hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

Hiện thời trên thị trường có rất nhiều loại sữa ong chúa khác nhau, trong đó có nhiều loại hàng giả, hoặc hàng kém chất lượng. Để bảo đảm mua được sữa ong chúa thật, điều trước hết bạn cần lưu ý là cần tuyển lựa những đơn vị cung cấp có uy tín, có cửa hàng kinh dinh hợp pháp. Không nên mua sữa ong chúa của những người bán hàng rao vặt trên mạng, không có cơ sở kinh dinh. Khi mua sữa ong chúa nên hỏi rõ về cội nguồn, xuất xứ. Đối với sữa ong chúa tươi, chỉ nên mua của các thương hiệu nức tiếng của Việt Nam. Không nên mua những loại đựng trong hũ không có nhãn mác. Đối với sữa ong chúa Viên, chỉ nên mua loại sữa ong chúa nhập khẩu chính hãng, không nên mua hàng xách tay, vì bây giờ đã xuất hiện hàng giả từ Trung Quốc nhập lậu sang với danh nghĩa là hàng xách tay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét