Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

VIÊN UỐNG NHAU THAI CỪU VIP COSTAR 100 VIÊN - 3000MG

nhau thai cuu uc costar

Viên  Nhau thai cuu uc    Nhau thai cuu vip uc   uống nhau thai cừu Úc Costar 100 viên - 3000mg là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại Protein đặc biệt quý hiếm có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thành  Nhau thai cuu  phần chính của Viên uống nhau thai cừu Úc Costar 100 viên - 3000mg: Mỗi viên nang chứa 3000mg chiết xuất từ nhau thai cừu tươi.

Trong Viên uống nhau thai cừu Úc Costar 100 viên - 3000mg bao gồm: Năng lượng: 2432 KJ, Protein: 24.5g, Chất béo bão hòa: 14.28g, Carbohydrate: 13.9g, Total Fat: 46.56g, Natri: 1059mg. Nhau thai cừu là một vật liệu quý chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác   Nhau thai cuu   cho vẻ đẹp vĩnh hằng.

Xuất xứ: Úc.

Tìm hiểu về Nhau thai cừu

Cách đây hơn 1400 năm, viên nhau thai cừu đã được gia đình hoàng phái Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Nhau thai cừu   Nhau thai cuu   rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan yếu trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho thân, làm đẹp và trẻ hoá da mặt. Đây là một loại thuốc quý.

Tuy  Nhau thai cuu vip uc    Nhau thai cuu vip   nhiên, mãi đến năm 1930 các nhà khoa học phương Tây mới nghiên cứu đến tác dụng của nhau thai cừu. Chuẩn y nhiều thử nghiệm, nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và thải các chất độc hại trong thân  Nhau thai cuu uc  thể. Cho dù các thử nghiệm này được thực hành trên động vật hay các vận dụng y học, kết quả đều cho thấy nhau thai cừu có tác dụng khôi phục và chữa lành các tế bào bị kiếm khuyết trên   Nhau thai cuu  Nhau thai cuu    thân người, bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.

Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, xúc tiến  Nhau thai cuu  quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.

Viên uống nhau thai cừu Úc Costar 100 viên - 3000mg là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại Protein đặc biệt quý hiếm có tác   Nhau thai cuu uc   dụng đặc biệt trong việc loại  Nhau thai cuu  bỏ nám và vết thâm.

Cách dùng Viên uống nhau thai cừu Úc Costar 100 viên - 3000mg: Ngày uống 1 viên.

Quy  Nhau thai cuu vip  cách: Hộp có 100 viên, mỗi viên nang chứa 3000mg chiết xuất từ nhau thai cừu tươi (120g).

Bảo quản Viên uống nhau thai cừu Úc Costar 100 viên - 3000mg: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét