Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thủ thuật giúp chống xuất tinh sớm an toàn nhất

Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ tâm thần giao cảm. Xuất tinh có thể xẩy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc thức cũng như ngủ, lúc thủ dâm, lúc giao hợp, chuyển di, sinh hoạt.Hoặc những kích thích trực tiếp lên thân dưong vật.


Xuất tinh sớm là một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền phức trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là duyên do dẫn đến vô sinh và hiếm muộn. Tuy nhiên đây là một chứng bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu có sự hiểu biết và điều trị đúng đắn.Thuoc boi xuat tinh som.
Xuất tinh sớm là gì?
Mới đây các nhà khoa học đưa ra khái niệm tổng quan nhất về xuất tinh sớm là khi thời kì lên đỉnh của nam giới xảy ra trước thời kì lên đỉnh của người đàn bà, đây là một định nghĩa khá cầu toàn và khó ứng dụng trong thực hành. Nhưng ứng dụng trong lĩnh vực thực hành điều trị, tiêu chí được đưa ra là khoảng thời kì giao cấu tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh, khoảng thời gian này là mốc để đánh giá xuất tinh sớm. Thời gian này trước 5 phút được coi là sớm và cần tiến hành điều trị. Dù rằng tiêu chí này chưa thật thỏa mãn cho cả các thầy thuốc điều trị hay với người bệnh nhưng nó cũng khá đơn giản và dễ vận dụng.
Hầu hết đàn ông đều bị ra sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị bao tay hoặc quá phấn khích. Tuy nhiên, nếu bạn chẳng thể kiểm soát hơn 50% số lần, thì nó thực sự là một vấn đề.
Một số đàn ông chỉ bị xuất tinh sớm khi đang giao cấu. Một số khác lại cảm thấy ra quá nhanh khi gặp bất cứ sự kích thích nào từ bạn trăm năm. Còn số ít trường hợp cảm thấy chẳng thể kiểm soát nổi và sẵn sàng xuất tinh ngay khi thấy có bất kỳ một kích thích nào đó.Kem tri xuat tinh som
nguyên do.
- Do bệnh lý: Các nguyên tố thực thể gây xuất tinh sớm bao gồm: tăng mẫn cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt kinh niên, trĩ tắc mạch gây đau, trĩ nội viêm mãn tính, nhiễm trùng tổ chức kết liên quanh tuyến tiền liệt, rò hậu môn, tổn thương tủy sống, thiểu năng sinh dục, suy tuyến yên, rối loạn cương dương, tổn thương thần kinh do rượu…
- Do nguyên tố tâm lý: do bao tay cao độ, do quá lo lắng, buồn phiền, mâu thuẫn… Nó có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế cấp, hoặc gắn liền với cảm giác khuyết điểm hay lo lắng. Thỉnh thoảng đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Cho dù lý do ban sơ là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.Gel boi chong xuat tinh som.
- Do hoàn cảnh và kỹ thuật quan hệ: Đôi khi vấn đề xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, ít có điều kiện quan hệ, hoặc do người vợ quá kích thích chồng khiến chồng không kìm giữ được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét