Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

VIÊN THUỐC NHAU THAI CỪU ÚC HEALTH FOOD GREEN 35000MG-100 VIÊN

  Với uy tín nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ   Nhau Thai Cừu   và   Sữa Ong Chúa hãng Costar   luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, với hiệu quả bất ngờ. Tiếp bước những sản phẩm đã được khách hàng đón nhận trong thời gian qua, Hãng Costar vừa cho ra đời sản phẩm   Nhau Thai Cừu Cừu Green Health Food 35.000mg   mới, đây là sản phẩm   Nhau Thai Cừu Vip   với hàm lượng cao và ưu điểm vượt trội hơn hẳn những sản phẩm đang có mặt trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm loại bỏ thâm, nám hiệu quả sau 45 ngày nhưng chỉ dành riêng cho phái nữ, không sợ tăng cân khi dùng, làm làn da bạn đep từ bên trong , giúp làm mờ vết nám và tàn nhang.

 

    Với hàm lượng 35.000mg   Nhau Thai CừuGreen Health Food   là loại nhau thai cừu có hàm lượng Vip nhất hiện tại , đã được hãng  Costar   sản xuất và đóng hộp, với tinh chất 100% tự nhiên, một hộp có 100 viên, viên nang khô màu hơi vàng rất đẹp mắt. Sản phẩm là sự kết hợp rất độc đáo giữa 3 dưỡng chất rất cần thiết cho da đó là   Sữa Ong Chúa     Nhau Thai Cừu   +   Collagen   sẽ làm làn da bạn đep từ bên trong, giúp làm mờ vết nám và tàn nhang.

 

  Thành phần hoạt tính:  

 

  Nhau Thai Cừu Green Health Food   được sản xuất với công nghệ làm lạnh nhanh tiên tiến giúp đông khô tinh chất nhau thai để giữ lại toàn bộ dưỡng chất quý giá tự nhiên nhất. Với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm được đóng hộp 100 viên mỗi viên chứa 35.000mg tinh chất nhau thai cừu úc, viên được đông khô màu hơi vàng rất tiện dụng.

 

- Đặc biệt Nhau Thai Cừu Úc 35.000mg là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm: tinh chất   Nhau Thai Cừu   +   Sữa Ong Chúa   +   Collagen   2 loại dưỡng chất rất cần thiết cho làn da và các thành phần dinh dưỡng khác.

 

- Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em đang  lo lắng với làn da nám, giúp bạn bổ sung collagen, tái tạo làn da từ sâu bên trong  lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng cho bạn.

 

 

 

vien uong nhau thai cuu health food green

  Viên Uống Nhau Thai Cừu Health Food Green 35000mg-100 Viên  

 

 

  Công dụng của viên uống Nhau Thai Cừu Úc Health Food Green 35000mg-100 Viên:  

 

- Thuốcnhau thai cừuÚc rất giàu Amino Acid và gonadotropin, và hơn 30 Amino Acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý.

 

- Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, làm tăng độ bóng, sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.

 

- Tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo, làm lành các vết thương, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự nở lỗ chân lông.

 

- Điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh.

 

- Giải độc một cách tự nhiên, chống Oxy hóa, chống lão hóa, làm lành các vết thương, tăng cường sức khỏe.

 

- Thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại Protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 Amino Acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.

 

 - Tác dụng viên uốngnhau thai cừu   Úc   là tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể bạn.

 

 - Chứa nhiều sinh tố và khoáng chất có lợi cho làn da của bạn: giúp  tăng độ bóng sáng cho làn da, tăng tính co giãn , đàn hồi cho làn da , giữ âm và làm mờ các viết thâm .

 

 - Nhau thai cừu Australia Bổ sung lượng Collagen , Chống Oxy hóa, chống lão hóa.

 

 

 

vien uong nhau thai cuu uc health food green

 

 

 

  Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Nhau Thai Cừu Health Food Green hiệu quả tốt nhất:  

 

- Dùng 1 viên mỗi ngày .Uống khi bụng đói để thuốc hấp thụ tốt hơn.

 

- Liên tục trong 3 tháng , hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng.

 

- Lưu ý không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

 

 

 

vien uong nhau thai cuu health food green 35000mg 100 vien

 

 

 

  Hướng dẫn bảo quản:  

 

-   Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.

-   Hạn sử dụng được in trên vỏ hộp.

-   Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét