Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thuốc xịt chữa yếu sinh lý hỗ trợ kéo dài cuộc yêu

thuoc xit xhong xuat tinh som
PRO-LONG Spray là loại bình xịt có công dụng tránh xuất tinh sớm rất hiệu quả của hãng Pjur group Luxembourg S.A - Đức, được nhập khẩu từ Mỹ.


 Sử dụng các loại PRO-LONG Spray  là bình xịt có tác dụng tránh xuất tinh sớm tuyệt nhất sản phẩm chính hãng Pjur group Luxembourg S.A - Đức, được nhập khẩu từ Mỹ. Các loại dược kiềm hãm xuất tin sớm là một trong các phương pháp tốt nhất để khắc phục hiện tượng khó nói này ở phái mạnh,thuốc xịt PRO-LONG Spray là một loại thuốc điều tri xuất tinh sớm khi gần gũi nhau khá tôt và an toàn. Sản phẩm đã được bán trên toàn thế giới.


Đây là loại bình tránh xuất tinh sớm sản phẩm bởi hãng Pjur group Luxembourg S.A - Đức. Loại bình không mầu, không có mùi vị, không gây cảm giác nóng hay khó chịu và không gây ảnh hưởng thiếu an toàn tới phụ nữ.
Cánh mài râu dùng thuốc bình để chữa sẽ giúp kéo dài cuộc yêu, đem lại sự tự tin và khẳng định bản lĩnh trên giường chiếu, làm bạn tình hài lòng.Thuoc xit giup keo dai quan he


cách sử dụng dược xịt PRO-LONG Spray :
- Bật nắp ra, xịt vào đầu cậu nhỏ từ 1-3 lần, có thể xịt vào lòng bàn tay rồi bôi đều vào đầu cậu nhỏ trước khi gần gũi nhau từ 5-10 phút. Chùi sạch sau 10 phút để tránh cảm giác mà hoàn toàn vẫn có công dụng như mong muốn
-  Bảo quản thuốc ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.
Mọi người có thể mua thuốc này để tặng sếp, bạn bè, người thân giúp tăng thêm sự thân thiện bởichỉ những người thân thiết nhất mới tặng nhau món quà ý nhĩa có công dụng tinh thần lớn như sản phẩm này.
Cách phân biệt PRO-LONG Spray hàng thật, hàng giả:
PRO-LONG Spray Hàng xịn, chính hãng Có TEM chống hàng giả hình chữ nhật kích thước 1x2cm dán giữa chai và nắp hộp, có tên
đại lý phân phối, vỏ hộp được kẹp trì, nếu bóc ra có nghĩa là đã sử dụng.


 Lưu ý : PRO-LONG Spray đang bán ở Việt Nam đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách cần hết sức lưu ý cẩn thận khi mua hàng, không nên mua tại các cơ sở không rõ ràng, không có uy tín.




 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét