Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Bài tập thể dục giúp giảm trọng lượng kết quả tốt

 

the duc giam can

Tập thể dục giảm trọng lượng – giảm trọng lượng bằng cách tập thể dục được coi là cách thức có kết quả tốt nhất giúp phái yếu gái cải thiện vóc dáng của người dùng. Nhưng không phải cứ tập thể dục nhiều là sẽ giảm trọng lượng nhanh. Sau đây là một số mẹo nhỏ, nếu thực hiện đúng những điều này chỉ trong vòng một tháng phái yếu đã có thể giảm được ít nhất 3kg.


 

Động tác 1: Bạn nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân, bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hạ xuống như hình. Lặp lại động tác này 30 lần.

Động tác 2: Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào 2 bên thân người. Hai chân dưới co lại và mở rộng, sau đó dùng lực của toàn bộ cơ thể để nâng phần eo lên khỏi giường. Khi tập động tác này các chi phải nhớ tay phải giữ nguyên như hình, lặp lại động tác 4, 5 lần.

Động tác 3: Nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng sang bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng về phía bên trái, chú ý các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên, và co 1 chân không nhấc lại. Mỗi bên nhấc khoảng 20 lần. Sau khi động tác nhấc chân chân cuối cùng (lần thứ 20) kết thúc, các chi phải ngừng một lúc rồi mới chuyển sang bên, cứ như vậy phụ nữ chuyển bên khoảng 4 lần.

Động tác 4: Sau khi kết thúc động tác thứ 3, phái yếu lại nằm nghiêng, hai chân duỗi thẳng, một tay dùng chống đầu còn một tay vỗ vào phần thịt ở mông và đùi. Động tác này quý cô làm nhiều lần đối với đến khi cảm thấy hơi nóng rát thì dừng.

Với những động tác của bài thể dục giảm trọng lượng trên đây sẽ thực sự hữu ích cho các bạn trong quá trình kết hợp chế độ ăn uống, tập thể dục để giảm béo hiệu quả nhất!

Ngoài ra, để giảm cân tốt, chúng ta có thể tham khảo một số thực phẩm giảm béo bao gồm thực đơn giảm trọng lượng hiệu quả nhất mà nhiều người áp dụng đã có được hữu hiệu giảm trọng lượng tuyệt vời như:

 Perfect Slim USA – Viên uống giảm cân An Toàn Nhất Từ Mỹ Giá sản phẩm 1.2k/lọ 

Gia vien uong giam can là thực phẩm chức năng giảm béo hữu hiệu mà không cần phải ăn kiêng hay áp dụng những cách giảm béo tốn kém và cực khổ, việc lựa chọn Viên uống giảm béo là điều hoàn toàn hợp lý nếu chúng ta muốn giảm trọng lượng. Chỉ trong 1 thời gian ngắn thường xuyên sử dụng quý bà sẽ có được thân hình thon gọn, săn chắc mà không cần phải tốn nhiều thời gian. Viên uống giảm trọng lượng Perfect slim USA là loại SP tốt nhất tại mỹ, được người tiêu dùng đánh Giá bán rất cao, Viên uống không có tác dụng phụ và ngăn chặn việc tăng cân trở lại.

Kết hợp với các thành phần lá sen, hạt mù tạt, tinh bột, hoa lục bình, lá dâu tằm, thảo quyết minh.., Các vitamin như (vitamin D,B6,B12..), Viên uống giảm béo Perfect Slim USA hoàn toàn không gây công dụng phụ.

 Viên uống giảm trọng lượng hữu hiệu Power Slim: 

 

thuoc giam can hieu qua power slim

 

 công dụng của Thuốc uống giảm trọng lượng Power Slim 

thuốc giảm cân hiệu quả và an toàn nhất Power Slim Cung cấp đầy đủvitamin và dưỡng chất cần thiết giúp kiềm chếđược cảm giác thèm ăn khiến cơthểluôn có cảm giác no, không muốn ăn nhiều.

- Ngăn chặn hấp thụ các chất béo vào các bộ phân cơ thể. Đốt cháy mỡ thừa, tăng quá trình chuyển hóa tích tụ mỡ lâu ngày. Chuyển hoá thành năng lượng đồng thời làm biến mất mỡ thừa ra ngoài các bộ phân cơ thể. Giúp giảm cân kết quả tốt, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.

- Làm giảm hôi miệng do cơ địa, do các bệnh vềdạdày, thực quản. Thực phẩm có nhiệm vụ giảm cân kết quả tốt Power Slim.

- Sản phẩm dùng được đối với cả nam và nữ, đặc biệt là những người muốn giảm trọng lượng mà dùng nhiều loại Viên uống giảm cân rồi mà không kết quả tốt.

Nguồn:http://www.Pgd-namdong-tthue.Edu.Vn/2013/09/bai-tap-duc-giup-giam-beo-hieu-nghiem.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét