Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Khởi nguông vấn đề sinh lý kém ở đàn ông do đâu

 


Suy giảm sinh lý từ lâu đã là quan ngại của rất nhiều nam giới chú trọng, tìm hiểu . Yếu sinh lý đàn ông có thể tại vì các lý do bao gồm tiểu đường, tim mạch, rối loạn thần kinh, mất cân bằng hormone, bệnh mãn tính như gan, thận, hoặc lạm dụng rượu hoặc thuốc.



Bên cạnh đó yếu tố tâm lý như stress hoặc lo lắng về công việc, thẹn thùng về năng lực sinh lý, tổn thương do đại đa số lần thất bại trước cũng xuất hiện sinh lý kém ở phái mạnh.Nhung bai thuoc nam tri yeu sinh ly.  sinh lý yếu không chỉ làm phiền phức cho quý ông mà còn ảnh hưởng hầu hết hạnh phúc gia đình.

Song Song với sự phát triển của khoa học, ngày nay, nam giới có nhiều sự lựa chọn hơn để cải thiện các vấn đề của riêng mình như: các loại thuốc tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lực... Có hiệu quả cao ngay khi sử dụng hoặc giúp tăng cường sự sản sinh testosteron....T tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn cho sức khỏe sinh duc và sức khỏe tổng thể của các đàn ông. Có một phương pháp tự nhiên, rất an toàn, hỗ trợ lâu dài cho Yếu sinh lý, làm tăng chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ với nhau cho đàn ông....Là “bổ sung dinh dưỡng” qua thực phẩm tự nhiên.


Theo các bác sĩ, các vấn đề xoay quanh đến sinh lý yếu ở đàn ông có thể được cải thiện và tăng cường rất tốt qua các chất dinh dưỡng cần thiết.


 Đạm: 
Đạm là một đa chất không thể thiếu cho cơ thể. Ngoài tác dụng tăng cường cơ bắp, đốt cháy calo, tăng cường sức khỏe tổng thể, Đi đôi với đạm còn có công dụng rất tốt để tăng cường sinh lực trong giao hợp.


 Các vitamin nhóm B: 
Vitamin nhóm B có tác dụng tốt cho hệ thần kinh, giúp an thần, giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm xúc khi quan hệ. Đặc biệt là vitamin B5, B6 còn cân bằng nồng độ hormone trong cơ thể phái mạnh.


 Vitamin C: 
Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại trường Đại học Y khoa Texas (Mỹ), một người đàn ông nên sử dụng ít nhất 200 mg vitamin C mỗi ngày để sản xuất tinh trùng tốt hơn và dẻo dai hơn trong khi mây mưa.Bai tap the duc tang cuong sinh ly.


 Kẽm: 
Kẽm là loại khoáng chất đầu bảng hỗ trợ hiệu quả cho các vấn đề sinh lý kém. Loại khoáng chất này thường có trong các loại hải sản như hàu, ngao, sò và các loại hải sản... Hằng ngày, đàn ông cần 15 mg kẽm (theo bảng tiêu chuẩn dinh dưỡng Mỹ) để cải thiện các vấn đề do yếu sinh lý gây ra.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét