Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Thực phẩm làm chống xuất tinh sớm cho nam giới

Mây mưa vợ chồng khỏe mạnh và hòa hợp là một quá trình rất quan trọng và là một trong không ít yếu tố giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu. Sự hòa hợp và tạo cảm xúc cho nhau luôn là điều mong muốn của mọi cặp vợ chồng để mang đến đối với nhau cảm giác được yêu thực sự!
Tuy nhiên không phải cặp vợ chồng nào cũng tìm được sự hòa hợp trong lúc yêu. Vì với mọi không ít ông chồng đã gặp phải những vấn đề khó nói mà không biết phải làm sao?


 Vậy nguyên nhân chủ yếu là do đâu? 
Trước đây Phần lớn người có vấn đề rối loạn cương dương và xuất tinh sớm hay nói một cách dễ hiểu hơn là có rắc rối trong vấn đề sinh hoạt vợ chồng, họ thường đơn phương độc mã tự mình giải quyết vấn đề.
Sau một vài lần thất bại hay gặp sự cố trong ân ái người phái mạnh thường có khuynh hướng lẩn tránh bạn tình vì sợ mình không mang lại được đối với đối tác hầu hết khoái cảm thực sự khi yêu. Sự thất bại này dần dần tạo nên một nỗi sợ về tâm lý và chính điều này cũng tạo ra một phản xạ tâm lý có điều kiện, làm cho người adam càng dễ mất niềm tin vào mình mỗi khi ân ái. Như vậy tình trạng chăn gối càng tồi tệ hơn.


 Kỹ xảo cải thiện chuyện vợ chồng, tạm biệt xuất tinh sớm 

Chúng ta phải hiểu rằng: Yếu giao ban, suy giảm quan hệ với nhau hay rối loạn cương dương là do ảnh hưởng của rất với mọi yếu tố như: thức khuya, hút Thuốc uống, uống rượu bia, mất ngủ… Nhưng trong đó chủ yếu là do suy giảm "khí huyết" tạo nên. Theo đông y "khí và huyết" là gốc của sức khoẻ con người, nó có sinh lý mật thiết đến khả năng chăn gối. "Khí huyết" đầy đủ thì các bộ phận cơ thể khoẻ mạnh, khả năng dục vọng tốt, "khí huyết" kém thì khả năng gần gũi nhau cũng kém dần dẫn tới hiện tượng như: vận động là thở gấp, dễ ra mồ hôi, chóng mặt, tim đập mạnh, khí sắc gầy vàng, mất ngủ, hay quên, chân tay lạnh, hơi thở ngắn, ăn uống không tốt, thậm trí già trước tuổi.


Dựa trên các nguyên nhân đã được tìm ra các nhà khoa học trên địa cầu đã tìm hiểu và đưa ra rất nhiều pháp đồ điều trị đối với căn bệnh này như điều trị tâm lý, phẫu thuật hay dùng Viên uống.


Tuy nhiên một phương pháp lâu dài và đặc biệt quan trọng để điều trị căn bệnh này đó là việc luôn tin tưởng dùng đa phần thực phẩm hằng ngày kết hợp với các vị cây thuốc quý thiên nhiên quý như đông trùng hạ thảo, lộc nhung, nhân sâm, hải mã, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thỏ ty tử… bổ sung thêm dưỡng chất khí huyết, ra tăng sinh khí để hỗ trợ chữa trị các bệnh về suy giảm giao ban, rối loạn cương dương hay bất lực trong tình dục. Bởi thực phẩm ta ăn uống đưa vào bản thân hằng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày chăn gối và hơn hết nó hoàn toàn là với mọi thành phần tự nhiên có lợi đối với sức khỏe.


Kết hợp với việc rèn luyện thể dục thể thao 30-60 phút mỗi ngày, sinh hoạt điều độ, duy trì cân nặng, ăn những rau quả, ít tinh bột, hạn chế tin dùng các chất kích thích như rượu, Viên lá… là rất nhiều liệu pháp giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét