Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Giải pháp chữa nám da hữu hiệu

 

giai-phap-tri-nam-hieu-qua


Những ai có đốm đen trên da mặt có thể đã mắc phải bệnh melasma (nám da). Đó là một trong những vấn đề về da thường gặp ở người trưởng thành, đặc biệt là đàn bà. Những thay đổi về sắc tố da này có thể là hậu quả của một số bệnh lý hay do tác động từ bên ngoài.

Những người bị chứng Melasma sẽ có những mảng sậm màu khác thường trên gương mặt, hàm và khuỷu tay. Việc uống Viên uống chữa bệnh hay rối loạn hormone được xem là nguồn gốc chính yếu gây ra chứng nám da.

Sản phụ và những phái yếu thường áp dụng các biện pháp chữa trị hormone chiếm một phần lớn trong số bệnh nhân mắc phải chứng bệnh về da này. Chứng nám da ở chúng ta mang thai, còn gọi là chloasma, cũng do sự ảnh hưởng của estrogen trong cơ thể.
Điều trị nám da

Chị em quý bà có thể tìm lại được làn da sáng mịn như trước kia với các phương pháp khác nhau, từ các cách thức ít tốn kém cho đến đắt tiền. Việc chữa trị có thể là tạm thời hay dứt hẳn, bác sĩ sẽ kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra cách điều trị thích hợp để loại trừ nám da cho quý cô.

Trang điểm: Đây là phương pháp phổ biến nhất để che đi những dấu hiệu nám da. Do các đốm da sậm màu hình thành trên mặt, quý bà đánh nền kĩ và dùng các loại phấn tốt để cân bằng màu sắc vùng da ở đây. Môi trên và trán là vùng hay bị nổi các đốm màu nhất. Quý bà cần trang điểm thật hoàn hảo để tạo cho gương mặt và nước da thật hài hòa, hoàn hảo.

Các loại thực phẩm chức năng tự nhiên: các phương pháp tự nhiên là một cách chữa nám hữu hiệu. Bơ cacao là thành phần được khoa học chứng minh là có có kết quả tốt tuyệt vời đối với làn da. Chứng nám da ở chị em mang thai được điều trị bằng các lotion làm đẹp chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm. Biện pháp này cũng hữu hiệu đến các chứng rối loạn về da khác.
Thường xuyên dùng Viên uống trị nám da: Transinolà một trong những nhãn hiệu Viên làm trắng da tốt nhất của Nhật Bản, chỉ sau Pure White. Viên này cực kỳ có kết quả tốt trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn hương, đồi mồi và chàm. Viên uống Transino là một loại SP mới do hãng Viên uống hàng đầu của Nhật tinh chế. Viên đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc chống nám. Trong Viên uống có chứa một thành phần chính là tranexamic acid rất có kết quả tốt trong việc trị nám da, tàn nhang và chàm. Ngoài ra, vỏ bọc của Thuốc uống Viên còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.

phuong-phap-tri-nam-hieu-qua


Hydroquinon: những ai bị chứng nám da trên toàn bộ cơ thể và gương mặt có thể tận dụng lợi ích của chất hydroquinon này, thường có trong các TPCN chăm sóc làn da. Đọc kĩ thông tin của mỹ phẩm và chọn một loại chứa nhiều thành phần tẩy trắng này. Tuy nhiên khi hình thành triệu chứng ngứa da khó chịu quý bà phải nhanh chóng đến khám bác sĩ để chữa trị kịp thời.

Kem chống nắng: những người có làn da nhạy cảm nên thoa kem chống nắng hằng ngày. Hơn thế nữa, các loại TPCN có độ SPF cao có thể đề phòng sự tạo ra của những bệnh về da khác như ngứa da và mụn. Ngoài ra, kem chống nắng có thể đề phòng các tác hại của tia UV vào sâu trong da. Các thành phần như titan oxit và oxit kẽm cũng có mặt trong danh sách các chất bổ sung. Hầu hết các loại kem dưỡng làm mịn da chất lượng tốt sẽ chứa những chất này, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da đúng cách.

Khi gặp các vấn đề về da, chị em cần tìm hiểu nguồn gốc gây ra bệnh và trang bị cho mình những biện pháp điều trị thật hoàn hảo. Có thể chữa trị cả bằng cách thức tự nhiên hay dùng Viên uống đều được nhưng nhất thiết phải có sự kiên nhẫn.

Nguồn:http://www.Americaisnotworking.Com/2013/10/giai-phap-chua-nam-da-da-co-ket-qua-tot.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét