Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Nhau Thai Cừu Làm Đẹp hiệu nghiệm Như Thế Nào?

Trong những năm gần đây, nhau thai của con cừu đã trở thành một loại mỹ phẩm chất lượng cao được phái đẹp sử dụng, đặc biệt là với các ngôi sao lớn. Từ lâu nhau thai cừu cái đã được tin tưởng sử dụng để làm tăng sức khỏe và làm đẹp cho làn da. Đây được biết đến là phương pháp tốt nhất lưu giữ tuổi thanh xuân của Nữ Hoàng Ai Cập Cổ

Thời kỳ này nhu cầu luôn tin tưởng dùng các loại SP về nhau thai cừu ngày càng tăng cao, điển hình là với các ngôi sao Hollywood. Vậy bên trong nhau thai của con cừu có những gì? tác dụng và cách tin tưởng sử dụng nó như thế nào đối với hợp lý? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp đối với quý bà những thắc mắc xoay quanh loại TPCN này.

  Câu hỏi 1: nhau thai cừu cái là gì?  

 nhau thai của con cừu có tên khoa học là Sheep Placenta, là một công thức sinh học hiện diện ngay từ thời gian đầu của cái thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài trách nhiệm là một màng lọc có nhiệm vụ như phổi để cừu non thở lấy oxy và dưỡng chất từ cừu mẹ để nuôi cái thai, nhau thai còn chế tạo ra một lượng hóc môn để giúp cái thai lớn lên và phát triển.

 

 

 

  Câu hỏi 2: Những chất dinh dưỡng có trong nhau thai cừu là gì?  

Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển – Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã tìm hiểu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu mẹ rất giàu nguồn chất dinh dưỡng, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

 Các công dụng kì diệu của  vien nhau thai cuu co tac dung gi

 

 

- Hiệu quả trong chữa trị nám da, tàn nhang, đồi mồi.

- Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.

- Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo.

- Ngăn chặn oxy hóa cực mạnh.

- Giúp da mịn màng, đầy đặn và chống chảy xệ.

- Tăng cường quá trình tái tạo tế bào mới và giảm sẹo.

- Điều tiết chất nhờn dư thừa và làm nhỏ lỗ chân lông.

- Làm khỏe và chắc móng tay, chân.

- Tăng cường hệ miễn dịch.

- Điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

- Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và làm cơ thể săn chắc.

- Giải độc tố ra khỏi toàn bộ cơ thể.

  Câu hỏi 3: Da nhờn thì có dùng các sản phẩm từ nhau thai cừu được không?  


Thông thường loại sản phẩm kem nào cũng có tác dụng dưỡng ẩm tốt, điều này lại càng đúng với kem nhau thai cừu mẹ vì nó chứa nhiều chất giữ ẩm và tránh lão hóa. Vì vậy nếu đàn bà có làn da nhờn, hãy dùng serum tinh chế từ nhau thai cừu mẹ để dưỡng da thì sẽ không bị nhờn và gây nhờn đối với da như vậy nữa. Đồng thời, nên tẩy tế bào chết thường xuyên để làm biến mất lỗ chân lông, hạn chế quá nhiều chất nhờn gây ra mụn nhé. Hãy thử serum vì rất hữu hiệu cho da.

  Câu hỏi 4: Dùng Viên nhau thai cừu mẹ trong thời gian bao lâu thì có hữu hiệu?  

Tùy vào tình trạng da ngày nay mà nên uống nhiều hay ít. Nếu phụ nữ đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 Thuốc uống/ngày liên tục trong 2 – 3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn hương sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 Viên để da đẹp hơn. Còn nếu da phái yếu đã đẹp và muốn làm chậm quá trình lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 Viên uống thôi.

  Câu hỏi 6: Viên nhau thai của cừu có phải là Thuốc uống không? Uống lâu dài thì có tác dụng phụ gì không?  

 

 Thuốc uống nhau thai của con cừu là thực phẩm chức năng, không phải là Viên vì vậy chúng ta có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả.

  Câu hỏi 7: sử dụng nhau thai cừu cái có an toàn không?  


Từ ngàn xưa, con người đã biết đến tác dụng khôi phục đáng kinh ngạc của nhau thai của cừu. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã thường xuyên dùng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai của cừu được dùng như thần dược của sắc đẹp và bổ sung thêm dưỡng chất sinh lực, kéo dài tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã tin dùng nhau thai của con cừu như một loại Thuốc bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp đối với Nữ hoàng và Hoàng tử.

Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng cho người mẹ mới sinh để phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi  nhau thai cừu vip placentra úc (hộp 100v) 12000mg.

Hiện nay, nhau thai cừu cái là sử lựa chọn hàng đầu đối với những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của người dùng nó.

  Câu hỏi 7: chị em mang thai và đối với con bú có thể dùng Thuốc Nhau thai cừu không?  

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, TPCN nhau thai của cừu đã được kiểm định chặt chẽ và được thử nghiệm lầm sàng, kết quả đối với thấy rằng Viên uống Nhau thai cừu hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bà mẹ và thai nhi nên quý bà hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng .  

  Câu hỏi 8: Những người đang trong thời gian trị bệnh có thể dùng TPCN không?  

 

Thuốc uống nhau thai cừu úc với kết cấu điều chế đặc biệt, không có phản ứng với các Viên khác cũng như không tương tác với bất kỳ thành phần nào của Viên nên những người bình thường và người đang trong thời gian chữa trị đều có thể dùng loại SP này.

  Câu hỏi 9: TPCN có đảm bảo chất lượng hay không?  

Nếu đàn bà lo lắng về điều này, hãy đến với các chi nhánh của sieuthihangchuan.Com.Vn chúng tôi cam kết mang lại những loại TPCN chính hãng với chất lượng tốt nhất.

  Câu hỏi 10: Độ tuổi nào nên dùng Thuốc nhau thai cừu mẹ?  

Viên nhau thai của cừu ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc các bộ phân cơ thể cần nhiều những dưỡng chất quý thiết yếu để ngăn chặn sự lão hóa đối với da và toàn bộ các bộ phân cơ thể, giúp người sử dụng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một cơ thể cân đối.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét