Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Một số cách thức dưỡng da chữa nám da từ thiên nhiên

mot-so-phuong-phap-duong-da-dieu-tri-nam-tu-thien-nhien-2Thời gian gần đây một số làm đẹp bằng một số liệu pháp từ thiên nhiên đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính an toàn, đơn giản mà có kết quả tốt của chúng. Điều trị nám da cũng vậy,quý cô hoàn toàn có thể thường xuyên dùng một số liệu pháp thiên nhiên để ngăn chặn các vết nám hiệu quả.

Nám da tuy là bệnh lành tính nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài làm không ít chị em phiền lòng. Nám da không phải không có cách chữa nhưng việc chữa nám da cần nhiều thời gian và phải đúng phương pháp của nó. Nám da tạo ra là do sự kích thích tích tụ các hắc sắc tố melanin trên da gây ra. Có rất nhiều nguồn gốc gây ra tình trạng này như do tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, do thay đổi nội tiết tố, do di truyền, do chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, thức khuya nhiều, stress…

Tuy nhiên, để tìm ra cách thức nào trị nám da nhanh chóng là khó, dù cho nguồn gốc là gì thì điều trị nám da cũng không phải là việc dễ, cần có thời gian và biện pháp thật hoàn hảo.

 Chống nám bằng Dâu tây và Trứng 

Chúng ta có thể dùng 2 – 3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với nửa lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Mỗi tuần thực hiện 2 lần đều đặn, đàn bà sẽ thấy công dụng diệu kỳ của liệu pháp này trong việc điều trị nám.

mot-so-phuong-phap-duong-da-dieu-tri-nam-tu-thien-nhien

 Chống nám bằng Cam và Sữa chua 

Hợp chất nước cam ép và sữa chua theo tỷ lệ 3:4 làm mặt nạ đắp lên da cũng là một cách chữa nám da vô cùng hữu hiệu cho chị em.

 Trị nám da bằng Cà chua 

Quý có thể thường xuyên dùng hợp chất nước ép cà chua dưa chuột hoặc sữa tươi bôi lên một số vùng da bị cháy nắng để làm dịu da và giảm nguy cơ bị nám da.

 Điều trị nám bằng Đu đủ và Mật ong 

Mặt nạ chữa nám da bằng đu đủ và mật ong được làm như sau:phụ nữ lấy 5 thìa đu đủ chín xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh. Hợp chất thu được chị em dùng làm mặt nạ đắp lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước.

Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần như vậy, phái yếu sẽ thấy các vết thâm nám mờ dần đi, trả lại cho quý cô làn da sáng mịn.

mot-so-phuong-phap-duong-da-dieu-tri-nam-tu-thien-nhien-1

 Chống nám da với Chuối và Sữa chua 

Chuối cũng là một loại quả làm đẹp da rất tốt. Sữa chua mang lại độ ẩm cho da, làm da sáng mịn màng hơn. Chuối và sữa chua dùng làm mặt nạ đắp lên da có tác dụng trị nám da, làm trắng da, cân bằng độ ẩm cho da kết quả tốt. Bạn dùng 1 nửa quả chuối trộn với nửa chai sữa chua không đường, tất cả đem xay nhuyễn. Hỗn hợp thu được có thể dùng để đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút để trị nám da. Thực hiện mỗi tuần 1- 2 lần, sau vài tháng, quý cô sẽ thấy hiệu nghiệm chữa trị nám da không ngờ mà liệu pháp này mang lại.

 Trị nám bằng quả Đào 

Quý bà thường xuyên thường xuyên dùng 1 – 2 quả đào chín, tách bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua và đắp mặt nạ trong vòng 20 phút sau đó rủa lại bằng nước sạch.

  Quảng cáo  

Với kết cấu  thuoc tay trang rang nao tot  tiên tiến đóng trong lớp vỏ hợp thời trang, phụ nữ có thể tự tin và sẵn sàng đối với mọi tình huống trước công chúng. Dùmg kem đánh răng làm trắng răng Bleaching Weiss tẩy trắng răng đem đến hiệu nghiệm và tiện ích tốt nhất cho người luôn tin tưởng dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét