Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Giảm cân hiệu quả với những mùi hương trong nhà bếp


Tại sao một số mùi hương lại giúp phụ nữ giảm trọng lượng có kết quả tốt? Và đó là những loại mùi hương nào? phụ nữ cùng nghiên cứu một số mùi hương giảm trọng lượng sau đây nhé!!

Theo giải thích của một nhóm các nhà nghiên cứu kỹ khoa học chuyên về sức khỏe: "Mùi hương có ảnh hưởng trực tiếp đến trung tâm cảm giác phát ra tín hiệu no trong não, để toàn bộ toàn bộ cơ thể nhận biết rằng dạ dày đã đầy và không tiếp tục ăn nữa". Tại Chicago, Tiến sĩ Hirsch đã làm một nghiên cứu kỹ trên 3.193 quý cô thừa cân trong độ tuổi từ 18- 64 để chứng minh rằng hít phải một vài mùi hương nhất định có thể giúp con người kiềm chế cảm giác thèm ăn. Nghiên cứu kỹ được công bố trên Tạp chí Y khoa và Phẫu thuật thần kinh chỉnh hình (Mỹ). Một nghiên cứu tương tự được thực thời điểm hiện tại Phòng thí nghiệm thần kinh cảm giác con người (Washington DC). Các nhà nghiên cứu kỹ kỹ đã thực hành với một nhóm 80 người, nhóm thứ nhất được đối với ngửi mùi hương trước và khi đã ăn 5 phút. Nhóm thứ hai không ngửi mùi hương trước và trong khi ăn. Kết quả cho thấy, những người được ngửi mùi hương trước và trong khi ăn đã giảm trung bình 8.64kg trong khi nhóm còn lại chỉ giảm 1.82kg trong 6 tháng.
Đặc biệt, những mùi hương có thể làm ốm có thể dễ dàng tìm thấy trong căn bếp nhà quý cô:

 

 1. Mùi hương của táo xanh 
Theo bác sĩ Alan Hirsch ở Quỹ từ thiện nghiên cứu kỹ kỹ và chữa bệnh bằng mùi vị, Chicago, Mỹ thì mùi hương của táo xanh sẽ giúp chúng ta cảm thấy no và kiểm soát sự thèm ăn rất tốt. Hirsch khuyên đàn bà nên giữ một lọ dầu có mùi táo bên mình để có thể ngửi trước các bữa ăn nếu bạn đang có ý định giảm béo.

 


 

 2. Mùi hương của cam, quýt, bưởi 
Trái cây họ cam quýt không chỉ giàu vitamin C (giúp làm tăng hệ thống miễn dịch) mà còn có tác dụng giúp giảm trọng lượng nhanh. Một tìm hiểu kỹ khoa học được tiến hành trên chuột cho thấy rằng những con chuột được ngửi hương bưởi hoặc cam, quýt trước khi ăn sẽ ăn ít hơn và trọng lượng giảm đáng kể.

 

 


 3. Mùi hương bạc hà 
Mùi vị bạc hà không những có thể lấn át được mùi thức ăn mà nó còn khiến chị em không còn cảm giác thèm ăn.

 

 

 


 4. Mùi hoa oải hương 
Theo nhiều nghiên cứu, những người ngủ 8 tiếng một ngày sẽ làm ốm tốt hơn so với những người ngủ ít bởi vì ngủ đủ giấc giúp duy trì sự cân bằng của các bộ phân các bộ phân cơ thể và trạng thái tâm lý tốt. Mùi hoa oải hương có công dụng thư giãn tâm trí và làm dịu toàn bộ toàn bộ cơ thể căng thẳng, giúp bạn ngủ ngon.

 

 


Ngoài ra còn một số mùi hương đàn bà có thể tham khảo ở một số Webshop khác như Hoangcung.Com.Vn hay Depmaimai.Com.Vn.

 

  Quảng cáo  RELACOREthương hiệu giảm cân nổi tiếng trên toàn toàn cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sinh sản từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp đàn bà giảm ít nhất 3 - 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm có nhiệm vụ dễ hấp thu, tiếp xúc toàn bộ cơ thể và tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên các bộ phân cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi toàn bộ toàn bộ cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  thuốc giảm cân relacore usa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét