Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Thuốc điều trị nám Transino Nhật Bản Bản

Nếu phụ nữ muốn chữa nám, tàn nhang, đồi mồi tận gốc và triệt để, hãy dùng Transino mỹ phẫm nhật bản.
Người mua hàng có nhu cầu mua các sản phẩm trên website hoặc cần tư vấn về loại sản phẩm, vui lòng liên hệHotline:0969.752.858  HCM: 0866.766.157   HN: 0439.958.162


Lưu ý: Giá các loại TPCN bán trên website được giao tại địa chỉ thượng đế.

Transino là một trong những nhãn hiệu thuốc làm trắng da tốt nhất của Nhật, chỉ sau Pure White. Thuốc này cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Thuốc Transino là một loại thực phẩm chức năng mới do hãng thuốc hàng đầu của Nhật Bản sản sinh. Thuốc đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc điều trị nám. Trong thuốc có chứa một thành phần chính là tranexamic acid rất hiệu quả trong việc điều trị nám, tàn nhang và chàm. Ngoài ra, vỏ bọc của viên thuốc còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.


 Thành phần : tranexamic acid- 750mg.
L-Cysteine- 240mg.
Ascorbic acid (vitamin C)- 1,000mg.
Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.
Calcium pantothenate- 24mg.

Liều dùng : 6 viên 1 ngày (2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, trưa, tối). Thuốc được uống theo chu kỳ 2 tháng.
Trình bày: 1 liều thuốc gồm 6 gói kẽm, mỗi gói kẽm chứa 10 vỉ thuốc, mỗi vỉ có 6 viên thuốc.

 

 

 

 

 

 

Khi mua loại SP của Dephoanhao.Com.Vn. Hoang cung shop, người tiêu dùng sẽ được phát một bản hướng dẫn tin tưởng sử dụng thuốc Transino dài 10 trang được dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt để thượng đế hiểu rõ hơn về công dụng và kết quả tốt của thuốc.


Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung đối với đàn bà đất nước mặt trời mọc. Transino là loại thuốc duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản là có kết quả tốt trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám và tàn hương, đồng thời  cũng là loại thuốc duy nhất của Nhật Bản nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu nghiệm lợi ích mà nó mang lại cho bệnh nhân. Thuốc được sử dụng cho bạn từ 20 tuổi trở lên. Chống chỉ định với quý cô  dưới 20 tuổi.

Tham khảo:  vien uong trang da nhat ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét