Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Mẹo trị tàn nhang an toàn và có kết quả tốt từ thiên nhiên

Có thể nói nám da và tàn hương không chị em nào là không biết, chúng sẽ trở nên vô tội nếu chúng không đào thải đi vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của phái yếu. Chúng thường hiện diện hiện diện ở hai gò má, cánh mũi, trán...Buồn thay là những kỹ thuật trang điểm bằng mỹ phẩm không thể xóa và che đi những vết tàn hương đó. Vậy đâu là cách điều trị? Dưới đây là một số cách thức trị tàn nhang từ thiên nhiên an toàn và kết quả tốt .


Đối với mẹo trị tàn nhang từ thiên nhiên chúng ta phải chữa trị dài hạn thì mới đem lại có kết quả tốt nhất định cho làn da của phụ nữ. Chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây thì các phụ nữ sẽ thấy được kết quả tốt bất ngờ.

 

 Tham khảo mẹo trị tàn nhang có kết quả tốt từ thiên nhiên. 


 Dùng gel nha đam: 
Chất gel bên trong nha đam chính là ứng cử viên sáng da trong việc trị vết nám và mờ các vết thâm, tàn nhang hiệu nghiệm. Một tuần dùng 3 lần tách lá nha đam và dùng nhựa bên trong lá nha đam thoa trự tiếp lên mặt.

 

dung gel nha dam

 

 

 Dùng bột nghệ: 
Một cách chữa trị tàn hương hiệu nghiệm nữa đó là dùng bột nghệ. Đàn bà dùng hổn hợp bột nghệ và trộn với một thìa cà phê sữa chua tạo thành hổn hộp hoa và thoa đều lên mặt, khoảng 20 phút sau rữa mặt sạch với nước lạnh.

 Dùng nước cốt chanh: 
Nước cốt chanh với lượng Vitamin C không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà còn sinh ra những tế bào mới để xóa đi tàn nhan xấu.
Dùng nước cốt chanh thoa đều lên làn da bị tàn nhang khoảng 10-15 phút. Các chất axit nhẹ trong chanh sẻ loại bỏ dần các sắc tố xấu ảnh hưỡng đến làn da.

 

dung nuoc cot chanh

 

 

 Trị tàn nhang bằng củ cải trắng: 
đàn bà dùng hổn hợp này thoa trực tiếp lên mặt và để khoảng 30 phút sau đó rữa mặt sạch với nước lạnh. Phái yếu có thể điều trị nốt tàn hương trên mặt tiền bằng phương pháp này với 3 lần/tuần.
 

Tham khảo:  glucosamine la thuoc gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét