Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Tác dụng làm đẹp da tuyệt vời từ nhau thai cừu úc vip


Tác dụng làm đẹp da kỳ diệu từ nhau thai cừu úc vip  - nhau thai cừu cái chứa các acid Nucleotic vốn là vật liệu di truyền, các chất chống Oxy hóa mạnh, hệ tác nhân miễn dịch, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, giúp đối với làn da của đàn bà được tái sinh và luôn duy trì vẻ đẹp.
Dùng Viên uống nhau thai cừu mẹ thường xuyên giúp chữa trị các chứng sạm, nám da, vết nám, làm chậm quá trình lão hóa.

 

nhau thai cừu cái là gì? tìm hiểu về nhau thai cừu cái.


 nhau thai cừu mẹ là bộ phận được xuất hiện trong thời gian đầu của quá trình có bầu ở loài cừu. Nó là nơi bao bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với Oxi cho cái thai qua dây rốn. Mặt khác, nó còn mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Do đó, có thể khẳng định nhau thai cừu mẹ chứa rất nhiều chất bổ dưỡng. Dựa vào đây, thực phẩm chức năng nhau thai cừu cái úc ra đời, một loại TPCN không thể thiếu đối với quý bà để chống lão hóa làn da và bổ sung chất bổ cơ thể.
Công dụng làm đẹp da kỳ diệu từ nhau thai cừu úc vip là những dưỡng chất quý mà tạo hóa ban đối với quý cô. Những loại loại loại sản phẩm nhau thai của cừu được sản xuất ở dạng Viên luôn chứa chất dinh dưỡng đó. Đây chính là những thành phần chính không thể thiếu và rất cần thiết đối với da khác, Viên uống chiết xuất từ nhau thai cừu cái sẽ giúp cải thiện sắc tố da, chống nếp nhăn, chảy xệ và trị thâm nám, chống lão hóa đối với làn da trẻ trung. Ngoài ra, với những những dưỡng chất quý hiếm quý từ nhau thai cừu cái, những Thuốc nhau thai cừu cái còn tương trợ làm tăng chức năng đối với các cơ quan trong cơ thể như tim mạch, thần kinh, gan, thận,…để quý cô có các bộ phân cơ thể khỏe mạnh toàn diện.
 

Nhau thai cuu thời kỳ này các nhà khoa học còn dùng nó để bào chế thành các Viên uống nhau thai cuu tiện lợi, dễ luôn tin tưởng dùng. Viên uống nhau thai cừu dưỡng da thật hoàn hảo cho mọi đối tượng có điều kiện thường xuyên sử dụng và muốn làm đẹp, cải thiện các vấn đề về da, làm tăng sức khỏe. Các loại thực phẩm chức năng Viên uống nang nhau thai của con cừu dưỡng da được chiết xuất từ nhau thai cừu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. An toàn cho đàn bà mang thai, sản phụ sau sinh cần nhu cầu dinh dưỡng cao để bồi bổ cơ thể

 16 lợi ích nổi bật khi luôn tin tưởng dùng Thuốc Thuốc nhau thai cừu Rebirth 

1. Làm mất các vết nhăn,sáng sắc tố da và cải thiện màu da 1 cách tự nhiên

2. Cải thiện tính đàn hồi của da và tăng cường kết cấu da

3. Tăng cường khả năng chịu đựng và năng lực

4. Cải thiện giấc ngủ.

5. Ổn định trọng lượng và giữ ở mức bình thường

6. Nâng cao sự tỉnh táo và trí nhớ

7. Giảm sự tích tụ của cholesterol và chất béo

8. Giảm căng thẳng trước kỳ kinh và các vấn đề của phái nữ

9. Tăng cường sự dẻo dai trong các khớp và đĩa đệm

10. Tái tạo tế bào,tạo môi trường tái tạo mô và các cơ quan

11. Tăng cường hệ thống miễn dịch

12. Làm săn chắc cơ ngực

13. Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh

14. Giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch

15. Tăng cường tuần hoàn máu

16. Tăng cường sinh khí và sinh lực

Ngoài làn da trẻ đẹp, con người luôn mong muốn có một sức khỏe tốt, dẻo dai, chống lại sự lão hóa của cơ thể. Các yếu tố tăng trưởng có trong nhau thai của cừu là các protein tự nhiên có khả năng kích thích sự đồng hóa và dị hóa tế bào, chúng thường hành động như các phân tử tín hiệu giữa các tế bào.

Nhau thai cừu mẹ chứa các acid Nucleotic giúp làn da làm mất lão hóa.

Yếu tố tăng trưởng của biểu bì (EGF) đóng vai trò quan trọng trong việc quy định sự phát triển của tế bào da, chữa lành các vết thương trên da mà không để lại sẹo.

Yếu tố tăng trưởng tế bào sợi (FGF) chữa lành vết thương và phát triển phôi thai, góp phần đẩy nhanh quá trình tổng hợp và sinh sản các tế bào trong ma trận tế bào sợi hạ bì, do đó giúp làm tăng sự tổng hợp sinh học của các collagen, elastin và axit hyaluronic.

Chính vì những yếu tố trên, liệu pháp tế bào “ tinh chất nhau thai cừu” ra đời với các cấu tạo độc quyền. Thành phần nhau thai của cừu chứa trong Thuốc nang có nhiều lợi ích trong việc phòng tránh lão hóa.

Tinh chất nhau thai cừu mẹ đẩy lùi các vết nhăn, sáng sắc tố da và cải thiện màu da một cách tự nhiên; cải thiện tính đàn hồi của da và làm tăng cấu tạo da. Bên cạnh đó, TPCN có thể giảm sự tích tụ của cholesterol và chất béo; giảm căng thẳng trước kỳ kinh và các vấn đề của phái nữ; làm tăng sự dẻo dai trong các khớp và đĩa đệm. Đặc biệt, chúng tái tạo tế bào, tạo môi trường tái tạo mô và các cơ quan; tăng cường hệ thống miễn dịch; làm săn chắc cơ ngực; giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh; tăng cường tuần hoàn máu...

Vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu suy yếu, gây ra một số hiện tượng lão hóa như nám, vết nám da, nếp nhăn..Đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Vì vậy, hãy đặt ra chế độ chăm sóc da ngay từ bây giờ. Hiểu rõ nguồn gốc gây nên để có giải pháp thích hợp và có kết quả tốt cũng là điều tối quan trọng.

 Các nguồn gốc chính gây ra tình trạng nám, sạm da và tàn hương: 
 nguồn gốc 1 : Do ánh nắng mặt trời

Bức xạ cực tím (các tia UVA, UVB) có khả năng thấm qua da cực mạnh, kích thích hắc bào sinh sản ra nhiều Melanin gây sạm và nám da. Người tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với ánh nắng mặt trời có nguy cơ bị nám da cao hơn gấp nhiều lần so với những người luôn có ý thức chống nắng mỗi ngày.

Lời khuyên: Hãy chống nắng tuyệt đối mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi trời râm mát. Thoa kem chống nắng Bondi Sun SPF 30+ ít nhất 15-30 phút trước khi tiếp xúc với nắng. Kem chống nắng cần thiết thời gian ngấm vào trong da để bắt đầu hoạt động. Sau 2 - 4h tiếp xúc với nắng, thoa kem lại để đảm bảo da luôn được bảo vệ.

 nguyên nhân 2 :  Do thường xuyên dùng mỹ phẩm làm trắng da không đúng cách

Thực tế, các loại mỹ phẩm được quảng cáo có tác dụng làm trắng da siêu tốc chính là kem trắng da có chứa corticoid, chất này có thể làm đối với làn da trở nên trắng mịn rất nhanh, thậm chí chỉ trong vòng 24 tiếng sau khi bôi.

Bác sĩ Nguyễn Minh Quang, Phó Giám đốc BV Da Liễu Hà Nội phân tích, khi dùng mỹ phẩm chứa corticoid, thời gian đầu do da ngậm nước mạnh nên sẽ làm cho làn da căng mọng rất nhanh, trông trắng mịn. Tác động của mỹ phẩm càng nhanh hơn nếu nồng độ corticoid được dùng trong mỹ phẩm cao hơn. Tuy nhiên nếu bôi lâu ngày, chất này sẽ làm teo da, rạn da, giãn mạch, da dễ bị nhiễm trùng do mất khả năng đề kháng. Da dễ dàng bị sạm, nám rất nhanh.

Lời khuyên: Tuyệt đối không dùng loại thực phẩm chức năng làm trắng da cấp tốc, kem trộn, kem làm trắng da không rõ nguồn gốc. Nên chăm sóc làn da bằng các mỹ phẩm cao cấp, có xuất xứ rõ ràng.

 nguồn gốc 3 : Do thiếu hụt nội tiết tố - estrogen ở phụ nữ giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh. Sự thiếu hụt estrogen này khiến phái yếu gặp phải nhiều vấn đề phiền toái, trong đó phải kể đến là tình trạng nám, sạm da và tàn nhang.

Lời khuyên: Hãy bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày các loại thực phẩm có dạng hạt như hạnh nhân, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành…Mặc dù, hạt chứa nhiều tinh bột nhưng không tăng cường trưởng cân mà cung cấp năng lượng ổn định đối với cơ bắp và não bộ, giảm một cách tự nhiên nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, ung thư, tránh lão hóa cực kỳ hữu hiệu. Hãy ăn 1 nắm hạt mỗi ngày để giúp các bộ phân cơ thể quý cô có được chất béo có ích giúp toàn bộ cơ thể chị em luôn tươi trẻ và làn da khoẻ đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, việc này thường khó thực hiện do bạn quá bận rộn công việc để chuẩn bị một bữa ăn bao gồm tất cả các chất làm chậm quá trình lão hóa này. Đó là lý do tại sao chúng ta nên bổ sung thêm các loại thức ăn nhiệm vụ làm đẹp da. Loại loại TPCN được tin tưởng luôn tin tưởng dùng ngày nay phải kể đến Viên uống nhau thai của cừu Rebirth, là phát minh đột phá, quà tặng tuyệt vời đối với phái yếu. Dùng Thuốc uống nhau thai cừu mẹ Rebirth thường xuyên giúp chữa trị các chứng sạm, nám da, tàn hương, làm chậm quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi và chống nhăn, chảy xệ; làm chậm quá trình mãn kinh, làm cho dài thêm thời thanh xuân.

Các thành phần chính trong Viên uống nhau thai cừu Rebirth:


Placenta Powder: nhau thai cừu cái rất giàu animo acid, protein và các khoáng chất, có công dụng đặc biệt trong việc loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, tránh lão hóa, làm tăng tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và những dưỡng chất quý hiếm cho các bộ phân cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt.

Co Enzyme Q10: là thần dược của thời thanh xuân có khả năng tránh oxy hóa mạnh, tương trợ các bộ phân cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất ngăn chặn oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có công dụng làm chậm sự lão hóa toàn bộ cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và làm cho dài thêm đời người, làm tăng hệ miễn dịch, giúp cơ thể đề phòng được nhiều loại bệnh tật.

Grape Seed Oil: Dầu hạt nho có chất chống oxy hoá, tốt cho những người bị bệnh tim mạch, làm tăng tuần hoàn máu,làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn chặn tác động của tia UV đen da, đề phòng và làm chậm chứng sạm da. Đặc biệt, Dầu hạt nho rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.

Evening Primerose Oil: Dầu cây anh thảo có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.

Lecithin: Giảm cholesterol và làm mất các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh . Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.

Beeswax-Yellow là các Vitamin và khoáng chất thiết yếu đối với cơ thể, đóng chức năng là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.

Soya Oil: Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chữa nám da, giúp da căng mịn, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

 Liệu trình tin dùng: 


Để đạt hiệu nghiệm nhanh chóng và rõ rệt, các chuyên gia khuyên nên ứng dụng liệu trình như sau:

-    8 tuần đầu tiên dùng 2 Viên uống/ngày

-    Các tuần tiếp theo dùng 1 Thuốc/ngày

Để duy trì kết quả đạt được sau 8 tuần, nên dùng thường xuyên mỗi ngày 1 Thuốc, sẽ giúp duy trì làn da luôn trắng mịn, đều màu và trẻ trung, làm mờ tình trạng lão hóa da. Phần lớn các quý bà đều cảm nhận làn da sáng mịn, đồng màu và săn chắc hơn. Đặc biệt là các vết sạm, nám mờ hẳn chỉ sau 4 tuần tin tưởng sử dụng.

Thực phẩm chức năng được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng loại TPCN của Chính phủ Úc. Đạt các chứng nhận GMP, HALAL, ACO… loại SP được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Úc, có Giấy phép kiểm định của Bô Y tế rõ ràng nên chất lượng rất bảo đảm, không lo sợ hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

 

 Câu hỏi thường gặp  nhau thai cừu


 Nếu làm đẹp da Viên nhau thai của con cừu loại nảo tốt?  

Các loại dưỡng trắng vip nhau thai cừu úc của úc loại 100 Viên, 120 Viên hay 60 Viên uống đều có tác dụng tốt. Nếu chị em muốn có kết quả nhanh nên thường xuyên sử dụng loại có hàm lượng cao.

 Uống Viên uống nang nhau thai cừu vào lúc nào? 

Để Viên uống đẹp da từ nhau thai của cừu phát huy tác dụng tốt nhất quý bà nên thường xuyên sử dụng nó sau bữa ăn khoảng 15 phút. Mỗi ngày thường xuyên sử dụng 1 - 2 Viên. 

Cám ơn các đàn bà đã xem qua bài viết. Rất mong sự góp ý của các phái yếu.

Xem thêm:http://www.Lovelizhen.Com/2014/04/nhau-thai-cuu-vip-on-gia-re-nhat-mua.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét